Tham vọng của Arsenal lại bị Bayern "dập tắt"!

15:18, 19/08/2015
|

(VnMedia) - Arsenal mới gửi lời đề nghị chuyển nhượng đối với Thomas Muller và Robert Lewandowski. Tuy nhiên, một lần nữa "The Gunners" không nhận được sự hợp tác từ nhà ĐKVĐ giải Bundesliga.

  Ảnh minh họa

 Bayern từ chối nhượng lại Muller hoặc Lewandowski cho Arsenal


Báo chí Anh cho hay, cho dù Giroud bắt đầu tìm lại chính mình bằng pha làm bàn tuyệt đẹp cuối tuần qua, HLV Wenger vẫn không từ bỏ ý định tìm kiếm một chân sút đẳng cấp cho Arsenal.
 
Đó là lý do đội chủ sân Emirates chính thức ngỏ lời muốn mua lại một trong hai cầu thủ Thomas Muller hoặc Robert Lewandowski của Bayern Munich. Trong mắt "giáo sư", danh thủ người Đức và cựu cầu thủ của Dortmund đều là gương mặt đáng tin cậy và đủ khả năng vực dậy hàng công của Arsenal.
 
Kèm theo lời đề nghị chuyển nhượng đó, Arsenal cũng đưa ra mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng cho Muller hoặc Lewandowski. Tuy nhiên, ngay lập tức Bayern Munich đã có phản hồi, từ chối đàm phán về tương lai của 2 cầu thủ này.
 
Trước tình cảnh đó, Arsenal không còn cách nào khác buộc phải trở lại mục tiêu ban đầu là tiền đạo Benzema. Với cầu thủ người Pháp, Real Mdarid hiện cũng nêu rõ quan điểm chỉ ngồi lại đàm phán nếu Arsenal chấp nhận chi ra số tiền từ 45 triệu bảng trở lên.
 
Trong khi đó, cũng có thông tin cho rằng, HLV Benitez vẫn coi Benzema là cầu thủ chủ chốt cho chiến dịch đánh chiếm ngôi đầu La Liga và Champions League của kình địch Barcelona. "Tôi hy vọng Real Madrid sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại và chúng tôi có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn nhất", ông Benitez từng khẳng định trước báo chí hồi đầu tháng 8.
 
Với những diễn biến bất lợi kể trên, khả năng Arsenal chiêu mộ được một chân sút đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào 31/8 là không nhiều.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc