Sterling "ghi bàn thắng đẹp" cho CĐV Man City!

09:56, 11/08/2015
|

(VnMedia) - Không trực tiếp ghi bàn trong trận đại thắng 3-0 của Man City trước West Brom nhưng Sterling vẫn nhận được sự tán dương của các CĐV trước hành động đẹp của mình ở cuối trận đấu.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Hình ảnh đẹp của Sterling trong trận đấu với West Brom


Rạng sáng nay (11/8), đoàn quân HLV Pellegrini hành quân tới làm khách của West Brom ở trận đấu muộn nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh. Đúng như dự đoán, ông Pellegrini đã tung Sterling - bản hợp đồng đắt giá nhất của Ngoại hạng Anh mùa này - vào sân ngay từ đầu trận.
 
Đáp lại sự kỳ vọng của ông thày người Chile, Sterling đã chơi rất tốt bên hành lang cánh trái. Anh thường xuyên có những pha đột phá, qua người, phối hợp với các đồng đội, giúp cho lối chơi của "The Citizens" thêm phần biến hóa và khó lường.
 
Kết quả, Man City có được chiến thắng đậm 3-0, dễ dàng trước đội chủ nhà. Yaya Toure là người lập cú đúp cùng bàn thắng của trung vệ đội trưởng Kompany.
 
Suốt trận đấu, Sterling luôn được các CĐV Man City hô vang tên mỗi khi có bóng. Đáp lại thịnh tình, cuối trận Sterling đã đích thân tiến lại khán đài để tặng áo đấu cho người hâm mộ. Đó là nghĩa cử đẹp và cần thiết cho một tân binh và quan trọng hơn cả "cú phản pháo" đối với CĐV Liverpool - những người đã ghét bỏ cầu thủ gốc Jamaica này khi rời bỏ sân Anfield.
 
Trước khi khai mạc mùa giải mới, Man City gây sốc khi bỏ ra 49 triệu bảng để chiêu mộ Sterling. Cầu thủ đa năng này được Man City coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công bên cạnh Sergio Aguero và rất có thể tới đây là Kevin De Bruyne.
 
Cầu thủ người Anh còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ mới 20 tuổi này đã từ chối ở lại Anfield cho dù nhận được lời đề nghị tăng lương lên gấp 3 lần từ 45.000 bảng/tuần lên tới 138.000 bảng/tuần do những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc