Real Madrid không muốn gia hạn hợp đồng với Pepe

08:02, 04/08/2015
|

(VnMedia) - Pepe sẽ phải tìm bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Cho đến thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa có động thái sẽ tiếp tục gắn bó với trung vệ 33 tuổi này.

Bản hợp đồng giữa Pepe và Real Madrid sẽ kết thúc vào mùa hè 2016. Real Madrid đang mở ra cơ hội cho Pepe có thể tìm bến đỗ mới khi đội chủ sân Bernabeu không cho thấy động thái nào sẽ gia hạn hợp đồng. Ở độ tuổi 33 của Pepe rất khó để một đội bóng lớn và chịu khó mua sắm như Real Madrid muốn giữ anh ở lại.

Ảnh minh họa


Pepe có thể sẽ tìm bến đỗ mới trong mùa hè này

Tương lai của Pepe càng trở nên bất ổn khi mới đây Real Madrid khẳng định sẽ không bán Sergio Ramos. Thêm vào đó, tài năng trẻ Varane nhiều khả năng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Pepe tại Real Madrid. Ngoài ra, Real Madrid cũng vừa mới ký hợp đồng với trung vệ trẻ của tuyển U19 Tây Ban Nha, Vallejo.

Pepe gia nhập Real Madrid từ năm 2007 với mức giá lên tới 30 triệu Euro và thời điểm này sẽ rất thích hợp để trung vệ người Bồ Đào Nha ra đi. Trong khi đó, Real Madrid đã đưa ra những thông tin sẽ giữ chân Ramos và Varane đến năm 2020.

Trong những mùa giải qua, người ta đã thấy một hình ảnh khác của Pepe. Trung vệ này thi đấu điềm đạm và tập trung hơn. Khác hẳn với những hình ảnh mạnh mẽ mà anh đã từng thể hiện trước đây.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc