Real Madrid chiêu mộ thành công Kovacic

13:19, 19/08/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có được bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng trong mùa hè này sau khi chính thức có được chữ ký của Kovacic từ Inter Milan với mức giá 35 triệu Euro.

Tiền vệ trẻ mới 21 tuổi Kovacic là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong hai năm vừa qua và trong mùa giải tới, Kovacic sẽ chính thức khoác áo Real Madrid. Đến với sân Bernabeu, Kovacic sẽ sát cánh cùng người đàn anh tại tuyển Croatia và đang chơi rất thành công là Modric.

Ảnh minh họa


Kovacic (trái) sẽ thi đấu cho Real Madrid mùa giải tới

Trên trang web chính thức của Real Madrid đã đăng tải thông tin Kovacic sẽ khoác áo Real Madrid mùa giải tới sau khi hai đội bóng Inter và Real đạt được thỏa thuận giá trị chuyển nhượng là 35 triệu Euro. HLV Mancini của Inter cũng chia sẻ rằng đội bóng cần bán Kovacic để cân bằng tài chính theo quy định của UEFA và mong nhận được sự cảm thông từ phía người hâm mộ.

Trước đó, Inter Milan đã mua Kovacic từ Dinamo Zagreb với mức giá 11 triệu Euro vào đầu năm 2013. Kovacic khoác áo số 10 trong màu áo Inter và đội tuyển Croatia. Trong màu áo của Inter Milan, Kovacic đã ra sân 97 trận và có được 8 bàn thắng.

Kovacic về với sân Bernabeu sẽ giúp HLV Benitez có thêm sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Real sẽ phải bán đi Illarramendi và có thể Lucas Silva cũng được đem cho đội bóng khác mượn.

Một tin vui khác cho các CĐV của Real Madrid đó là thầy trò HLV Benitez đã giành được chiếc Cúp Bernabeu truyền thống mùa giải này sau khi đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1 vừa qua. Hai bàn thắng của Real được ghi do công của Nacho và Marcelo.


Chính Nghĩa - Realmadrid.com

Ý kiến bạn đọc