Pedro báo tin vui cho CĐV Man Utd

16:42, 12/08/2015
|

(VnMedia) - Sau khi giành siêu cúp châu Âu, Pedro thừa nhận anh không hài lòng với “kiếp dự bị” ở Barca và đã sẵn sàng chuyển sang khoác áo Man Utd.

Ở trận tranh siêu cúp châu Âu đêm qua giữa Barca và Sevilla tại Tbilisi, Pedro Rodriguez không được HLV Luis Enrique xếp đá chính dù Neymar không ra sân. Tuy nhiên, khi vào sân thay người, tiền đạo 28 tuổi này đã tỏa sáng, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-4 cho Blaugrana ở hiệp phụ.

Ảnh minh họa
Những khoảnh khắc cuối cùng của Pedro trong màu áo Barca

Pedro tỏ ra rất vui mừng với chiến công này bởi đó có lẽ là món quà chia tay của anh với Barca và CĐV xứ Catalan. Thực tế, trong buổi họp báo sau trận, tiền đạo 28 tuổi này đã đăng đàn thừa nhận không hài lòng với “kiếp dự bị” ở Camp Nou.

Có chăng, trong phát biểu của mình, Pedro cho biết anh không hề đòi ra đi như khẳng định của ông Robert Fernandez (thư kí kĩ thuật của Barca) trên kênh TV3.

“Tôi không hoàn toàn hạnh phúc ở tình thế này (dự bị). Tôi đã nói chuyện với những người đội trưởng, Chủ tịch, HLV và chỉ trao đổi một vài giây với Roberto Fernandez (thư kí kĩ thuật của Barca). Tôi không hiểu tại sao ông ta lại nói rằng tôi yêu cầu rời Barca. Ông ta không biết cảm nhận của tôi ở đây”, Pedro chia sẻ sau trận thắng Sevilla.

“Tôi luôn là một CĐV trung thành của Barca cho dù chuyện gì xảy ra. Tôi đã rơi vào tình thế khó xử khi có những tin đồn cho rằng tôi sẽ ra đi. Tôi là người giàu tham vọng và luôn cố gắng hết mình vì sắc áo CLB. Tôi rất giận dữ khi biết rằng mình phải đóng vai dự bị, chỉ có cơ hội khi Neymar bị ốm. Tôi không muốn chia tay Barca nhưng đây là một tình thế phức tạp. HLV Luis Enrique ưu tiên sử dụng những người khác trong khi tôi muốn ra sân thi đấu”, tiền đạo Barca nói thêm.

Sau khi ghi bàn giúp Barca giành chiếc siêu cúp châu Âu thứ 5, Pedro tỏ ra khá trầm lắng. Trong khi các đồng đội cười nói vui vẻ lên nhận cúp thì anh lại đứng tách biệt với một khuôn mặt ủ rũ, buồn bã như người thua trận. Đó có thể xem là dấu hiệu cho thấy Pedro sắp chia tay Barca, đội bóng mà anh đã gắn bó hơn chục năm nay.

Thời gian qua, thông tin Pedro gia nhập Man Utd liên tục được báo giới Tây Ban Nha và Anh cập nhật. Thậm chí, nhiều tờ báo khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Barca và thương vụ này sẽ sớm được công bố. Mức phí giải phóng hợp đồng giữa Pedro và Barca chỉ là 30 triệu euro.

HLV Van Gaal đang rất nóng lòng đón Pedro Rodriguez bởi ông vừa quyết định bán Di Maria cho PSG. Chiến lược gia người Hà Lan muốn có ngôi sao tấn công của Barca để chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-3.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc