Nín thở chờ Arsenal “nổ bom tấn” Cavani!

06:40, 26/08/2015
|

(VnMedia) - Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp Benzema, CLB Arsenal đã chuyển hướng sang chân sút Cavani của Paris St German. Người hâm mộ đang kỳ vọng “The Gunners” kịp hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa sau ngày 31/8.

  Ảnh minh họa

  Cavani (áo trắng) sẽ cập bến Emirates?


Như đã biết, Arsenal đang sốt ruột tìm kiếm cho mình một chân sút đẳng cấp để thế chỗ cho Giroud, tiền đạo đang đánh mất phong độ và phải chịu sự chỉ trích ghê gớm sau trận hòa 0-0 trước Liverpool.

Chứng kiến đội nhà tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, huyền thoại sân Emirates – Thierry Henry ngán ngẩm thừa nhận, tiền đạo người đồng hương không đủ tầm để giúp Arsenal đoạt danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Henry cũng lên tiếng kêu gọi ông thày cũ Wenger cần tìm ngay người thay thế Giroud.

Hiểu rõ điểm yếu của Arsenal cũng như nguyện vọng của người hâm mộ, BLĐ Arsenal khẳng định sẽ gấp rút đàm phán với CLB Paris St German về trường hợp của cầu thủ người Uruguay – Cavani trước ngày 31/8.

Cầu thủ 28 tuổi này từng là mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger cách đây hơn 2 năm khi anh còn khoác áo Napoli. Tuy nhiên, cuối cùng Cavani đã chọn đầu quân cho đội bóng nhà giàu của giải League 1 thay vì Arsenal.

Tuy nhiên, vào thời điểm này mọi thứ đang thay đổi. Cavani đang có ý định chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu và sẽ là cái kết có hậu cho Arsenal nếu chân sút này đồng ý tới Emirates. Phí chuyển nhượng sẽ là vấn đề không hề nhỏ cho Arsenal vì Paris St German từng phải bỏ ra 55 triệu bảng để có anh cách đây 2 năm.

Báo chí Anh tin rằng, với quyết tâm của mình cùng với sự hậu thuẫn về tài chính của BLĐ, HLV Wenger sẽ không để Cavani một lần nữa thoát khỏi tay mình.
 
Cavani ban đầu không phải mục tiêu theo đuổi của “giáo sư”. Đích nhắm đến của HLV Wenger là cầu thủ người đồng hương Benzema bên phía Real Madrid. Tuy nhiên, 1 tuần trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Benzema tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid, khiến Arsenal một lần nữa phải lận đận đi tìm phương án thay thế.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc