Nadal và Djokovic ghi tên vào vòng 3 Cincinnati

21:11, 20/08/2015
|

(VnMedia)- Nadal và Djokovic đều có những chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn để ghi tên mình vào vòng 3 Cincinnati. Murray cũng vào vòng 3 sau khi đánh bại Mardy Fish.

Andy Murray bước vào vòng 2 Cincinnati và đối đầu với tay vợt người Mỹ, Mardy Fish. Với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của mình, Andy Murray không mấy khó khăn để có được chiến thắng ở set 1 với tỷ số 6-4. Bước sang set 2, Fish cũng cho thấy sự nỗ lực của mình khi kéo set đấu vào loạt tie-break. Tuy nhiên, Murray vẫn là tay vợt chơi xuất sắc hơn và chiến thắng 7-1 ở loạt tie-break để kết thúc set 2 với tỷ số 7-6.

Trong khi đó, Djokovic có trận đấu với Paire ở vòng 2. Djokovic vừa kết thúc giải đấu Rogers Cup với vị trí á quân sau khi để thua trước Murray ở trận chung kết. Tay vợt người Serbia đang rất khao khát giành chiến thắng ở giải đấu ATP Masters 1000 này khi anh chưa từng đăng quang dù có 4 lần lọt vào chung kết vào các năm 2008, 2009 và 2012.

Ảnh minh họa


Nadal có chiến thắng dễ dàng để vào vòng 3 Cincinnati

Không quá khó khăn để Djokovic có thể bước tiếp vào vòng 3 giải đấu này.  Anh đánh bại tay vợt Benoit Paire đến từ Pháp với tỷ số các set là 7-5 và 6-2. Set 1 diễn ra khá cân bằng khi phải mất hơn 1 tiếng, Djokovic mới có thể đánh bại được Paire. Ở set đấu này, Paire đã có 7 lần cứu được set point nhưng điều đó không đủ giúp tay vợt người Pháp có được chiến thắng.

Bước vào set 2, thể lực đi xuống của Paire đã giúp cho Djokovic có được chiến thắng dễ dàng 6-2. Tại vòng 3, Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt người Bỉ David Goffin, tay vợt hạt giống số 13 của giải.

Trong khi đó, Nadal bước vào giải đấu Cincinnati sau khi thi đấu kém ấn tượng tại giải đấu Rogers Cup. Anh đã để thua Nishikori ở vòng tứ kết sau 2 set chóng vánh. Đối thủ của Nadal ở vòng 2 này là Chardy đến từ Pháp.

Nadal chơi áp đảo đối thủ và có được break point ở game giao bóng thứ 2 và duy trì lợi thế có được chiến thắng 6-3 ở set 1. Tiếp đà hưng phấn, Nadal có được chiến thắng dễ dàng 6-4 ở set 2 để ghi tên mình vào vòng 3. Vòng 3, Nadal sẽ đối đầu với tay vợt Lopez.

Ở các diễn biến của nội dung đơn nữ, bất ngờ đã diễn ra Maria Sharapova đã phải dừng bước vì chấn thương. Bouchard và Caroline Wozniacki cũng phải sớm chia tay giải đấu. Bouchard thất bại trước tay vợt người Ukraine Elina Svitolina. Trong khi đó, Azarenka đã đánh bại Wozniacki với tỉ số áp đảo 6-0, 6-4.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc