Mất điểm, Mourinho nổi giận với đội ngũ y tế Chelsea

08:39, 09/08/2015
|

(VnMedia)- Để mất điểm đáng tiếc trước đội bóng Swansea, HLV Mourinho đã bày tỏ sự tức giận của mình đối với nhân viên y tế của Chelsea. Trận hòa 2-2 là kết quả đáng thất vọng của The Blues trong ngày khai màn ngoại hạng Anh.

Dù Chelsea đã có hai lần vượt lên dẫn trước đối thủ Swansea nhưng cả hai lần đó đội khách đều có được bàn thắng san bằng cách biệt. Đáng thất vọng hơn đó là chiếc thẻ đỏ của thủ thành Courtois sau khi anh phạm lỗi trong vòng cấm địa với tiền đạo đối phương và bị truất quyền thi đấu ở phút 53. Cũng rất may sau đó là thủ thành Begovic vào sân bắt thay và không để lọt lưới thêm bàn nào.

Ảnh minh họa


Mourinho bực mình với nhân viên y tế Eva Carneiro

Ở những phút cuối trận, chút nữa Chelsea đã phải nhận thất bại khi mà đội chủ nhà chỉ còn 9 người trên sân bởi Hazard đã bị chấn thương sau một pha va chạm quyết liệt với cầu thủ Swansea. Nhân viên y tế Eva Carneiro của Chelsea ngay sau đó đã chạy vào sân để chăm sóc cho Hazard. Tuy nhiên, điều này lại không được HLV Mourinho ủng hộ sau trận đấu.

Mourinho đã chia sẻ :“ Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế đội bóng. Bác sỹ hay thư ký của đội bóng đều phải hiểu các tình huống của trận đấu và tuân theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên. Hazard không có vấn đề gì nghiêm trọng cả nhưng  nhân viên y  tế lại vội vàng vào sân chăm sóc để sau đó Chelsea chỉ còn 9 người trên sân”.

HLV Mourinho cũng chia sẻ thêm ông không hài lòng với kết quả hòa trên sân nhà và sẽ lấy lại những gì đã mất trong trận đấu tiếp theo. Trước khi bước vào trận đấu này, Chelsea và HLV Mourinho đã ký thêm bản hợp đồng có thời hạn đến 2019.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc