Man Utd công bố số áo chính thức mùa giải mới

16:34, 08/08/2015
|

(VnMedia) - Man Utd đã công bố số áo chính thức của các cầu thủ cho mùa giải mới. Đáng chú ý là không có số áo của thủ môn Valdes trong khi đó thủ thành De Gea vẫn là thủ môn số 1 của "Quỷ đỏ".
 
28 cầu thủ chính thức của Man Utd đã được đội bóng công bố số áo thi đấu cho mùa giải 2015 - 2016. Thủ môn Victor Valdes không có tên trong danh sách 28 cầu thủ và nhiều khả năng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Old Trafford. Thời hạn hợp đồng giữa Man Utd và Valdes còn thời hạn đến mùa hè 2016.  

Ảnh minh họa

Man Utd công bố số áo chính thức cho các cầu thủ

Trong khi đó, thủ thành De Gea vẫn giữ chiếc áo số 1 của Man Utd. Cầu thủ Romero sẽ mang chiếc áo số 20 của Van Persie để lại. Tiền đạo người Hà Lan đã chuyển sang thi đấu cho Fernebache thời gian vừa qua. Số 7 của Di Maria trước đây sẽ do tân binh Depay khoác. Tân binh Schweinsteiger mang áo số 31. Matteo Darmian mang áo số 36, Schneiderlin, 28. Fellaini chuyển sang áo số 27 và Luke Shaw dùng áo số 23 thay áo số 3 cũ.
 
Man Utd sẽ có trận đấu khai màn ngoại hạng Anh trước Tottenham. Man Utd vẫn đang có những vấn đề ở hàng phòng ngự. Phil Jones và Smalling chưa thể khiến các CĐV Man Utd yên tâm trong khi Marcos Rojo chấn thương. Nhiều khả năng Blind sẽ đá ở vị trí trung vệ ở trận đấu trước Tottenham. 
 
Ở hàng công, HLV Van Gaal sẽ có dịp để kiểm tra những tân binh mới. Man United tồn tại nhiều vấn đề từ hàng thủ đến hàng công. Sau khi từ chối mua Falcao và đồng ý để Van Persie tới Thổ Nhĩ Kỳ, còn Chicharito đang chấn thương, Man United chỉ còn đúng 2 trung phong là Rooney và James Wilson.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc