Juventus quan tâm tới Mascherano

11:54, 04/08/2015
|

(VnMedia)- Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Khedira từ Real Madrid, Juventus sẽ tiếp tục xúc tiến thương thảo hợp đồng với tiền vệ Mascherano từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Báo chí Italia đã đăng tải nhiều thông tin về việc Juventus sẽ chiêu mộ Mascherano vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ “Tuttosport”, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng kinh nghiệm thi đấu của Mascherano là rất cần thiết cho Juventus. Tiền vệ đã có 117 lần khoác áo đội tuyển Argentina nhiều khả năng sẽ chia tay Barca trong thời gian tới.

Ảnh minh họa



Mascherano đang nhận được sự quan tâm lớn từ Juventus

Tuy nhiên, nếu Juventus thành công trong việc thuyết phục Barca bán Mascherano thì họ cũng phải đợi đến tháng 1/2016 mới có màn ra mắt của tiền vệ này vì án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho đội chủ sân Nou Camp.

Trong khi đó, Barca cũng đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ thêm những cầu thủ phòng ngự mới. Abdennour và Vertonghen đang lọt vào tầm ngắm của Barca. Luis Enrique đang xúc tiến những bản hợp đồng mới để ổn định đội hình và chuẩn gị cho La Liga mở màn vào ngày 22/8.

Bản hợp đồng giữa Mascherano và Barcleona còn thời hạn đến mùa hè 2018 và điều khoản để phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu Euro. Tiền vệ này đã đến với Barca vào mùa hè 2010 với mức giá chuyển nhượng 24 triệu Euro. Cùng với Barca, Mascherano đã cố được 12 danh hiệu gồm 3 chức vô địch La Liga, 3 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Cúp Nhà Vua, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp các CLB thế giới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc