Ibrahimovic sẽ đầu quân cho MU hoặc Arsenal?

16:18, 18/08/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic rất có thể sẽ chia tay Paris St German và chuyển tới Anh thi đấu ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Thông tin trên chắc chắn khiến cả Man Utd và Arsenal đứng ngồi không yên!
 

  Ảnh minh họa

 Ibrahimovic sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh?


Tờ Mail dẫn nguồn tin từ Paris cho biết, Ibrahimovic vẫn có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa. Lý do là vì tiền đạo này sắp bước sang tuổi 34 và khó có thể duy trì phong độ tốt như trước. Tuổi tác cũng khiến Ibrahimovic dễ gặp phải những chấn thương.
 
Nguồn tin này khẳng định, mức phí chuyển nhượng của Ibrahimovic sẽ không đắt đỏ nhưng không phải đội bóng nào cũng có thể sở hữu cựu cầu thủ của Barcelona. Nguyên do là vì đòi hỏi lương, thưởng rất cao của tiền đạo này.
 
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin tức kiểu như vậy về tương lai của  Ibrahimovic. Tuy nhiên, sức hút cùng tham vọng sở hữu tiền đạo có khả năng ghi bàn ấn tượng như Ibrahimovic vẫn luôn khiến các đội bóng hào hứng.
 
Arsenal và Man Utd, 2 đội bóng đang "khát" một trung phong đẳng cấp chắc chắn sẽ không bỏ qua những thông tin kiểu như vậy. Vì rất có thể đó là dấu hiệu ban đầu của một cuộc đào tẩu.
 
Chuẩn bị bước sang tuổi 34 nhưng khả năng săn bàn của Ibrahimovic không hề "cùn" đi. Mùa giải trước, anh góp công lớn đem về chức vô địch League 1 cho Paris St German.
 
Ibrahimovic còn có một bản CV vô cùng ấn tượng khi từng giành chức vô địch tại các quốc gia anh thi đấu như Thụy Điển, Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha, Pháp. Ngoại hạng Anh rất có thể là bước tiếp theo trong sự nghiệp của Ibrahimovic.
 
Các CĐV Anh hẳn chưa thể quên được cú ngả người móc bóng ghi bàn từ cự ly gần 40m vào lưới "tam sư" năm 2013. Pha ghi bàn này đã giúp Ibrahimovic sở hữu danh hiệu "bàn thắng đẹp nhất 2013" của FIFA.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc