HLV Van Gaal hối tiếc vì bỏ "núi" tiền mua Di Maria

18:56, 02/08/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan đã thừa nhận sai lầm khi chi số tiền kỉ lục để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria.

Mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã phá kỉ lục chuyển nhượng ở Premier League khi chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria với mức giá 49,7 triệu bảng. Chỉ có điều ở Old Trafford, ngôi sao tấn công người Argentina không đáp ứng được sự kì vọng của HLV Louis van Gaal.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal hối tiếc vì đã chi số tiền quá lớn cho Di Maria

Hệ quả, ở phiên chợ Hè năm nay, Di Maria đã phải khăn gói rời Old Trafford để chuyển sang PSG thi đấu. Theo báo giới Pháp, trong vòng 48 giờ tới, đội bóng thủ đô Paris sẽ chính thức công bố thương vụ này.

Theo một nhân vật giấu tên của Man Utd, Quỷ đỏ rất muốn giữ Di Maria ở lại. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã ra sức ngăn cản vì cho rằng tiền vệ này không phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn tỏ ra hối tiếc vì đã phá kỉ lục chuyển nhượng cho cầu thủ người Argentina.

“Tôi nghĩ HLV nhận ra rằng ông ta đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Di Maria. Cậu ta không phù hợp với lối chơi của Van Gaal. Tất nhiên, Di Maria còn bản hợp đồng 4 năm với CLB muốn cậu ta ở lại. Nhưng HLV đã ngăn cản bởi ông cảm nhận rằng Di Maria không thể đáp ứng những gì ông muốn”, một nhân vật ở Man Utd cho biết.

Cách đây 2 ngày, HLV Van Gaal đã đăng đàn khẳng định ông muốn áp dụng sơ đồ 4-3-3 cho Man Utd ở mùa giải tới. Rõ ràng, ở sơ đồ này, Di Maria không có suất đá chính. Người mà HLV Van Gaal đang đặt niềm tin là Pedro Rodriguez, mục tiêu mà Man Utd đang theo đuổi.

Với số tiền 45 triệu bảng thu về từ việc bán Di Maria, Man Utd sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để sở hữu Pedro Rodriguez, người có mức phí giải phóng hợp đồng là 22 triệu bảng. Vấn đề là Man Utd sẽ phải thuyết phục ngôi sao này đồng ý cập bến Old Trafford.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc