Hải Phòng - SHB Đà Nẵng: Kỳ phùng địch thủ!

14:18, 01/08/2015
|

(VnMedia) - Vừa dứt mạch 3 trận thua liên tiếp, SHB Đà Nẵng đã gặp đối thủ trong top 3 đang khát thắng Hải Phòng, trong nỗ lực lấy lại niềm tin từ CĐV đất Cảng.

Trước giai đoạn lượt về, CLB Hải Phòng là đội bóng bám đuổi sát nhất 2 đối thủ dẫn đầu FLC Thanh Hóa và ĐKVĐ B.Bình Dương. Tuy nhiên, thầy trò Trương Việt Hoàng hứng chịu trận thua 1-3 trên sân Cần Thơ và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với 2 đối thủ dẫn đầu.

Sự tức giận của CĐV đất Cảng càng lớn khi chứng kiến những cầu thủ Hải Phòng chơi mờ nhạt, hoàn toàn dưới sức trước đối thủ. Họ đã treo băng rôn yêu cầu Ban tổ chức giải mổ băng xem xét trận Cần Thơ - Hải Phòng với nghi ngờ đội nhà cố tình đá dưới sức.

Dù sau đó chủ tịch CLB Hải Phòng đã đưa ra những bằng chứng giải thích, nhưng rõ ràng thầy trò Trương Việt Hoàng đã đánh mất sự tin tưởng của CĐV đội nhà. Trong 2-3 mùa giải gần đây, đội bóng đất Cảng chơi sa sút khiến sân Lạch Tray đánh mất "lửa" trên khán đài. Sự có mặt tân HLV Việt Hoàng đã thổi hồn vào lối chơi và giúp Hải Phòng vào bán kết Cup quốc gia - nơi họ đang giữ chức vô địch, cũng như top 3 V-League 2015.

Ảnh minh họa

Hải Phòng (vàng) quyết tâm đánh bại SHB Đà Nẵng vào 17h chiều 1/8. Ảnh: BĐ.

Trong vô vàn sức ép xuất hiện, CLB Hải Phòng cần một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà vào 17h00 chiều 1/8 để khôi phục niềm tin từ chính CĐV. Thuận lợi cho đội bóng đất Cảng, họ bất bại từ đầu mùa khi đá ở Lạch Tray. Lần gần nhất họ thua 2-5 trước Sông Lam Nghệ An cũng đã cách đây hơn 1 năm. Sự trở lại của nhiều trụ cột sau khi dính án treo giò và chấn thương ở vòng 18, Hải Phòng có đủ quân bài trong tay để đánh bại SHB Đà Nẵng.

Về phía SHB Đà Nẵng, áp lực sau 3 trận thua đã tạm lặng khi đội bóng sông Hàn đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với tỉ số 2-0. Không chỉ tạo ra hàng phòng ngự kín kẽ, mỗi pha phản công ở tốc độ cao của đội bóng áo cam khiến Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... phải thua tâm phục khẩu phục. Tiền đạo Fraser cũng lập cú đúp trong trận đấu và giúp SHB Đà Nẵng trở lại với mạch chiến thắng.

Đã 2 năm, SHB Đà Nẵng chưa thắng tại sân Lạch Tray và thậm chí tại vòng tứ kết Cup quốc gia vừa qua, họ thua ngược 1-2 trước đối thủ dù đã sớm vượt lên dẫn trước. Tiền đạo Stevens chính là khắc tinh hàng thủ đội chủ nhà, với sức mạnh và sự càn lướt vô cùng khó chịu. Nếu HLV Lê Huỳnh Đức không thể hóa giải được bộ đôi Fagan - Stevens trên hàng công CLB Hải Phòng, đội khách khó có điểm rời sân Lạch Tray ở vòng 19 này.

Dự đoán: CLB Hải Phòng 2-1 SHB Đà Nẵng.

Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015 : 

- 16h30, ngày 1/8, Đồng Tâm Long An - Khánh Hòa. 
- 17h00, ngày 1/8, B.Bình Dương - Cần Thơ. 
- 17h00, ngày 1/8, Hải Phòng - SHB Đà Nẵng. 
- 17h00, ngày 1/8, Đồng Nai - Hà Nội T&T. 
- 16h30, ngày 2/8, QNK Quảng Nam - Đồng Tháp. 
- 17h00, ngày 2/8, FLC Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An. 
- 18h00, ngày 4/8, Than Quảng Ninh - Hoàng Anh Gia Lai.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc