Hạ Real Madrid, Bayern Munich đoạt Audi Cup

09:49, 06/08/2015
|

(VnMedia)- Lewandowski là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu qua đó giúp Bayern Munich đánh bại Real Madrid và đăng quang giải đấu Audi Cup 2015.

Real Madrid có cuộc đối đầu với Bayern Munich ở Chung kết Audi Cup 2015. Đại diện bóng đá Tây Ban Nha đã giành vé vào chung kết sau khi đánh bại Tottenham 2-0. Trong khi đó, Bayern Munich đã giành chiến thắng 3-0 trước AC Milan.

Real Madrid đang có chuyến du đấu thành công tính cho đến thời điểm này. Dưới bàn tay chèo lái của HLV Benitez, Real Madrid đã có được sự ổn định nơi hàng phòng ngự. Trong những trận đấu vừa qua, HLV Benitez liên tục sử dụng xoay vòng 3 trung vệ Pepe, Ramos và Varane. Ngoài ra hậu vệ Danilo cũng hòa nhập rất nhanh với đội bóng.

Ảnh minh họa


Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bayern Munich

Khả năng phòng ngự từ xa của Real Madrid vẫn giữ được sự ổn định với bộ đôi tiền vệ Modric và Kroos. Trong khi đó ở hàng công, Ronaldo, Bale và Benzema vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Với lực lượng hiện tại, HLV Benitez và các học trò hoàn toàn có thể tin tưởng vào một mùa giải thành công ở phía trước.

HLV Benitez tung ra đội hình 4-2-3-1 không phải là mạnh nhất khi thiếu vắng những ngôi sao như C.Ronaldo  và Benzema do chấn thương. Bale ngồi dự bị. Đá cao nhất trên hàng công của Real là Jese. Bộ 3 tiền vệ công là Isco, Cheryshev và Vazquez. Tiền vệ phòng ngự là Kroos và Casemiro. Cặp trung vệ Ramos và Pepe phối hợp cùng Marcelo và Carvajal ở hai cánh. Bắt chính là thủ thành Navas.

Trong khi đó Bayern Munich tung ra đội hình mạnh nhất với bộ 3 tấn công Muller, Gotze và Costa. Bản hợp đồng đắt giá Vidal cũng được đá chính ngay từ đầu. Cả hai đội nhập cuộc nhanh ngay từ đầu. Trong 45 phút của hiệp 1, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng những pha dứt điểm của cả hai bên đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 0-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid có hàng loạt sự thay đổi. Modric và James Rodriguez cũng được tung vào sân. Tuy nhiên, thế trận tấn công của Real Madrid cũng chưa được cải thiện để giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số trước sự chắc chắn của thủ thành Neuer.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc 90 phút mà không có bàn thắng thì bất ngờ ở phút 88, cầu thủ mới vào thay người Lewandowski đã tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng 1-0 cho Bayern Munich.

Bayern Munich chính thức lên ngôi vô địch Audi Cup sau hai chiến thắng trước AC Milan và Real Madrid. Đây sẽ là bước đệm tinh thần lớn để thầy trò HLV Guardiola chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:

Bayern (4-2-3-1):
Neuer; Rafinha, Boateng, Benatia, Lahm; Xabi Alonso, Vidal; Costa, Gotze, Alaba; Muller.

Real (4-2-3-1): Keylor Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro; Vazquez, Isco, Cheryshev; Jese.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc