Di Maria hí hửng tới Qatar ký hợp đồng với PSG

10:24, 03/08/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Argentina đã có mặt tại Doha, Qatar để chuẩn bị trải qua đợt kiểm tra sức khỏe bắt buộc, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với nhà ĐKVĐ giải League 1 - Paris St German.

  Ảnh minh họa

 Di Maria chụp ảnh với người hâm mộ tại Doha, Qatar

 
Theo báo chí Anh, cầu thủ 27 tuổi này đã rời Argentina và có mặt tại Doha. Những bức ảnh đầu tiên cho thấy, Di Maria tỏ ra rất hào hứng trước cơ hội được khoác áo đội bóng Pháp. Anh thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ ngay tại sân bay.
 
Dự kiến trong ít giờ tới Di Maria sẽ tới trung tâm Aspire để kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu bắt buộc từ phía Paris St German.
 
Nguồn tin này cũng cho hay, Di Maria đã đồng ý thi đấu cho Paris St German theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hưởng lương 170.000 bảng/tuần. Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1 năm thi đấu cho Man Utd với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục tại Ngoại hạng Anh lên tới 59,7 triệu bảng, Di Maria đã nói lời chia tay "quỷ đỏ".
 
Trước đó, tờ France Football của Pháp cho biết, Man Utd đã chấp thuận để Di Maria đầu quân cho Paris St German với giá 45,5 triệu bảng (hơn 60 triệu euro). Lý do “quỷ đỏ” sớm chia tay Di Maria được cho là bắt nguồn từ phong độ yếu kém ở mùa giải qua của Di Maria. Ngoài ra, Man Utd cũng cần cân bằng thu chi sau khi đã bỏ ra khoảng 100 triệu bảng để hoàn tất 4 bản hợp đồng với Depay, Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin.
 
Cách đây ít ngày, Man Utd đã buộc Di Maria nộp phạt 400.000 bảng. Lý do là vì tiền vệ này đã không có mặt đúng như yêu cầu của HLV Van Gaal (ngày 25/7) để cùng toàn đội tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Bản thân tiền vệ này cũng không đưa ra được bất cứ lời giải thích nào hợp lý.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc