Cựu "sao" Liverpool chê Fabregas không biết phòng ngự

14:11, 18/08/2015
|

(VnMedia)- Cựu ngôi sao của Liverpool là Carragher đã chia sẻ trước báo giới lý do Fabregas rời Barca để sang Chelsea thi đấu. Theo Carragher, Fabregas là cầu thủ không biết đá phòng ngự và không phù hợp với cách chơi của Barca.
 
Trên tờ Sky Sports, Carragher đã chia sẻ :"Fabregas là cầu thủ xuất sắc. Fabreags biết cách để tiếp cận khung thành và ghi bàn. Tuy nhiên, anh ấy không biết đá phòng ngự. Đó là một trong những lý do vì sao Barca bán Fabregas sang Chelsea".
 

Ảnh minh họa

Fabregas bị Carragher chê bai cách đá phòng ngự ở Chelsea

Carragher cũng cho rằng thất bại 0-3 của Chelsea trước Man City có phần lỗi lớn của hai tiền vệ là Fabregas và Ramires. Cả hai cầu thủ này đều không thể hỗ trợ phòng ngự từ xa cho hàng hậu vệ của Chelsea và khiến The Blues phải nhận những bàn thua liên tiếp.
 
Thất bại 0-3 của Chelsea trước Man City là điều không ai dám nghĩ tới trước khi trận đấu này diễn ra. Chelsea của Mourinho đang gặp nhiều bất ổn khi họ chưa có được chiến thắng nào sau 2 vòng đấu. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới tham vọng bảo vệ ngôi vương của Chelsea mùa giải này.
 
Trong khi đó, Man City đang hồi sinh mạnh mẽ sau một mùa giải đáng quên. Thầy trò HLV Pellegrini đã có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Cũng giống như Man Utd, cả hai đội bóng cùng thành phố này đang là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa giải này. Với Chelsea nói chung và Mourinho nói riêng, họ cần phải gạt bỏ đi sức ép và tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước West Brom vào cuối tuần này.


Chính Nghĩa - Sky Sports

Ý kiến bạn đọc