CR7, Benzema lỡ đại chiến với Bayern, AC Milan

07:58, 04/08/2015
|

(VnMedia) - Bộ đôi chủ lực của Real Madrid sẽ không thể có mặt trong cuộc so tài đáng chú ý với đội chủ nhà Bayern Munich hoặc AC Milan vào cuối tuần này do vấn đề sức khỏe.

  Ảnh minh họa

  Benzema và C.Ronaldo sẽ không thể dự Audi Cup tại Đức


Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, HLV Benitez đã quyết định loại C.Ronaldo và Benzema khỏi danh sách triệu tập cho giải đấu Audi Cup trước mùa giải mới. Bộ đôi tấn công của “kền kền trắng” buộc phải ngồi nhà vì có vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha bị chấn thương lưng khá nặng sau một buổi tập cùng các đồng đội. Trong khi đó, tiền đạo 27 tuổi, người Phápbị căng bắp đùi phải vì vận động quá mức trong nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải La Liga 2015-2016.

Để đảm bảo đội hình mạnh nhất cho mặt trận La Liga sắp khai mạc vào cuối tháng 8, HLV Benitez không dám mạo hiểm đưa bộ đôi này vào danh sách du đấu. Trong danh sách 24 cầu thủ được đăng ký tới Đức lần này vẫn có tên trung vệ Sergio Ramos, cầu thủ vốn đang là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng khi nhận được sự quan tâm của CLB Man Utd.

Theo lịch thi đấu, ngày 4/8 Real Madrid sẽ có trận mở màn tại Audi Cup bằng trận đấu với CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh – Tottenham trên sân Allianz Arena. Cũng trong ngày hôm đó, đội chủ nhà Bayern Munich sẽ đụng độ AC Milan.

Ngày 5/8, 2 đội thắng sẽ tiếp tục so tài để tranh cup Audi. 2 đội thua sẽ tranh giải ba. Ngay sau giải đấu này, Real Madrid sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Valerenga, trước khi trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải La Liga mới vào ngày 23/8.

Dưới đây là danh sách 24 cầu thủ được HLV Benitez triệu tập cho Audi Cup.

Thủ môn: Navas, Casilla, Ruben Yanez

Hậu vệ: Varane, Pepe, Ramos, Nacho, Marcelo Carvajal, Arbeloa, Danilo

Tiền vệ: Kroos, James, Bale, Casemiro, Modric, Cheryshev, Isco, Illarramendi, Marco Asensio, Odegaard

Tiền đạo: Jese, Lucas Vázquez, Borja Mayoral


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc