Công Vinh đồng ý cho vợ diễn "cảnh nóng"!

11:35, 06/08/2015
|

Để có thể thực hiện các cảnh "nóng" cùng Noo Phước Thịnh trong một bộ phim ca nhạc, ca sỹ Thủy Tiên đã phải xin phép ông xã Công Vinh. 

  Ảnh minh họa

 Ca sỹ Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh


Bộ phim có tên gọi Chuyện tình Maldives - Love In Maldives, dài 23 phút và được quay ở chính thiên đường tình yêu Maldives. Trong phim, Noo Phước Thịnh giới thiệu 4 ca khúc mới, trong đó có 1 ca khúc anh song ca với Thủy Tiên. Cũng trong phim này, có những cảnh nóng được khán giả chờ đợi giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh.
 
Chàng ca sỹ trẻ tuổi này tiết lộ, để thực hiện được dự án phim với màn khóa môi ngọt ngào và những cảnh giường chiếu nóng bỏng, nam ca sĩ cho biết anh phải thuyết phục ca sĩ Thủy Tiên và có sự đồng ý của Công Vinh trong suốt một tháng.
 
“Ngoài đời, Thủy Tiên vừa là một người thầy, người chị, người bạn thân thiết với Noo. Cảnh nóng lại là cảnh quyết định độ cao trào của bộ phim và cả ấn tượng về khả năng diễn xuất của Noo đến với khán giả nên thật sự rất áp lực. Nhiều khi đang nhắm mắt chuẩn bị hôn mà sợ chị Thủy Tiên đấm cho một phát nhưng may mắn là cảnh phim thành công và Noo vẫn còn nguyên vẹn”, nam ca sĩ tươi cười chia sẻ.
 
'Chuyện tình Maldives là câu chuyện tình chị em ngang trái giữa hai nhân vật chính. Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vào vai chàng trai trẻ hào hoa trót bị “tiếng sét ái tình” với Thủy Tiên, người phụ nữ đã có chồng nhưng không được hạnh phúc.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc