Chelsea thưởng hậu hĩnh cho HLV Mourinho

14:55, 08/08/2015
|

(VnMedia) - Ngay trước ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh, CLB Chelsea quyết định dành cho HLV Mourinho một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, giữ chân “người đặc biệt” lại sân Stamford Bridge tới năm 2019.

  Ảnh minh họa

 HLV Mourinho sẽ ở lại với Chelsea tới năm 2019 cùng mức lương 8,5 triệu bảng/mùa


Việc Chelsea tính chuyện giữ chân Mourinho đã được tiên liệu từ trước, sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha vực dậy “The Blues”, đưa đội bóng này trở lại là thế lực khó vượt qua tại xứ sở sương mù.

“Nếu đội bóng hạnh phúc thì chắc chắn tôi cũng có cảm giác tương tự. Tôi nghĩ việc gia hạn hợp đồng là hết sức bình thường. Điều quan trọng là hai bên tin cậy và tiếp tục hợp tác. Tôi hy vọng sẽ đem lại nhiều danh hiệu hơn nữa cho CĐV, cầu thủ và CLB Chelsea trong tương lai”, ông Mourinho nói. 

Được biết, HLV Mourinho sẽ không được tăng lương mà vẫn giữ nguyên mức 8,5 triệu bảng/mùa.

HLV Mourinho mới trở lại sân Stamford Bridge cách đây 2 năm. Gần như ngay lập tức, “người đặc biệt” giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước sớm 3 vòng đấu và bỏ xa các ứng cử viên còn lại.

Vị HLV này còn thiết lập những thành tích ấn tượng, biến Stamford Bridge thành pháo đài bất khả xâm phạm mùa trước với thành tích bất bại. Đồng thời trở thành HLV có tỉ lệ giành chiến thắng cao nhất (69%) so với bất kỳ người đồng nghiệp nào tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại Ngoại hạng Anh bằng cuộc đón tiếp CLB Swansea trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 23h30 hôm nay (8/8).


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc