Chelsea “cướp” Pedro ngay trước mắt MU!

08:25, 20/08/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London khiến nhiều người bất ngờ khi vượt mặt Man Utd, sở hữu tiền đạo Pedro của Barcelona với mức phí chuyển nhượng 32 triệu euro.

  Ảnh minh họa

 Pedro bất ngờ nhận lời thi đấu cho Chelsea!


Là kẻ đến sau nhưng Chelsea cho thấy họ bạo chi và quyết tâm hơn hẳn đối thủ tại Ngoại hạng Anh. Như đã biết hôm 16/8, đích thân phó giám đốc điều hành MU - Ed Woodward đã bay tới Barcelona để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà và CLB Atl.Bilbao trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Mục đích chính chuyến đi này của "sếp lớn" MU nhằm xem "chân, cẳng" Pedro trước khi chính thức bước vào cuộc đàm phán với đội bóng xứ Catalan.

Tưởng chừng như tương lai của Pedro đã được định đoạt sau chuyến đi của ông Ed Woodward. Tuy nhiên, cuộc đàm phán không diễn ra suôn sẻ như mong muốn của đôi bên, đặc biệt là Man Utd tỏ ra lưỡng lự trong thương vụ này.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, động thái của Man Utd khiến Pedro không hài lòng. Chân sút 28 tuổi này tỏ ra thất vọng với cách tiếp cận của “quỷ đỏ” đồng thời hoài nghi về việc Man Utd có thực sự muốn anh tới Old Trafford chơi bóng hay không.

Nhận thấy những khúc mắc trong vụ chuyển nhượng Pedro, Chelsea ngay lập tức nhảy vào cuộc khi chủ tịch Abramovich “bật đèn xanh” cho HLV Mourinho chiêu mộ thêm cầu thủ. Quyết định của tỉ phú người Nga được đưa ra sau khi chứng kiến Chelsea bị Man City vùi dập với tỉ số 0-3 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Thay vì mặc cả phí chuyển nhượng như Man Utd, Chelsea chấp thuận chi ra 32 triệu euro (hơn 22 triệu bảng) để phá bỏ hợp đồng giữa Pedro và Barcelona. Nguồn tin từ Anh cũng cho hay, đích thân HLV Mourinho đã gọi điện thuyết phục Pedro tới sân Stamford Bridge thi đấu.

Do thường xuyên phải ngồi dự bị cho Neymar, Pedro rất muốn chuyển tới một CLB có tham vọng, thực lực để cạnh tranh các danh hiệu và quan trọng hơn anh muốn được thi đấu thường xuyên cho đội hình 1. Chính vì điều đó, Pedro đã nhanh chóng gật đầu trước lời mời chào của Chelsea.

Sau khi có được Pedro, nhiều khả năng Chelsea sẽ đẩy Juan Cuadrado tới Juventus để cân đối tài chính và giảm bớt quỹ lương.


Minh Quang - (AS, Mail)

Ý kiến bạn đọc