CĐV Real Madrid muốn đội bóng bán Benzema

14:52, 22/08/2015
|

(VnMedia)- Theo cuộc khảo sát của tờ AS  mới đây cho thấy hầu hết các CĐV của Real Madrid muốn HLV Benitez bán Benzema và cho Isco đá thay vị trí của tiền đạo người Pháp.
 
Cuộc khảo sát của tờ AS dành cho 67.773 độc giả trong việc bình chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất mà HLV Benitez sẽ đặt niềm tin ở mùa giải này. Theo đó, chỉ có 10% trong số đó ủng hộ Benzema đá chính. C.Ronaldo vẫn là cầu thủ được các CĐV Real Madrid tin tưởng nhất với 66.000 trong tổng số độc giả muốn anh ra sân ngay từ đầu. 

Ảnh minh họa

Benzema đang nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal

Trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua, Benzema cũng rất ít được HLV Benitez cho ra sân. Anh chỉ chơi có 135 phút trong các trận đấu của Real Madrid mùa hè qua. Rất có thể Benzema sẽ chia tay Real Madrid mùa hè này bởi anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía Arsenal.
 
Mới đây báo chí Tây Ban Nha cũng rộ lên tin đồn rằng Arsenal đã chuẩn bị khoản tiền lên tới 45 triệu Bảng để có được chữ ký Benzema. Cả hai đội bóng đang hoàn tất các điều khoản của bản hợp đồng và rất có thể Benzema sẽ đến London để kiểm tra y tế trong tuần tới.
 
Ngoài ra, các CĐV của Real Madrid vẫn đang đặt niềm tin rất lớn vào hàng tiền vệ với những cái tên như Kroos, Modric, Isco và James Rodriguez. Hàng hậu vệ là Sergio Ramos, Carvajal, Marcelo và Pepe. Thêm vào đó là bản hợp đồng đắt giá mới đây của Real Madrid là Kovacic cũng đang nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ Real Madrid sẽ giúp cho đội bóng thăng hoa ở mùa giải này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc