Arsenal “xem giò” nhà vô địch Europa League

16:18, 12/08/2015
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên “xem giò” tiền vệ Grzegorz Krychowiak, người đã cùng Sevilla giành chức vô địch Europa League mùa trước.

Arsenal khởi đầu Premier League 2015-16 khá tệ khi bất ngờ để thua West Ham 0-2 ngay tại sân nhà Emirates. Thất bại này một lần nữa cho thấy Pháo thủ vẫn còn thiếu khá nhiều yếu tố để trở lại ngai vàng bóng đá Anh. Và cũng sau trận thua trên, HLV Arsene Wenger đã thúc giục ban lãnh đạo Arsenal chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Grzegorz Krychowiak.

Ảnh minh họa
HLV Wenger muốn có Krychowiak để hoàn thiện đội hình cho mùa giải mới

Cụ thể, theo thông tin được tờ Telegraph đăng tải, chiến lược gia người Pháp đã cử đội ngũ tuyển trạch viên tới Tbilisi để “xem giò” Grzegorz Krychowiak, người vừa tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Sevilla và Barca.

Mặc dù Sevilla để thua Barca (thua 4-5 sau 120 phút) nhưng Grzegorz Krychowiak thi đấu khá ấn tượng. Đây cũng là nhân tố quan trọng giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League mùa trước. HLV Arsene Wenger tin rằng sự góp mặt của Krychowiak sẽ giúp Arsenal cải thiện chất lượng hàng thủ.

Krychowiak là cầu thủ có lối chơi đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường, anh còn đảm nhận tốt vai trò của 1 trung vệ giống như trận gặp Barca đêm qua. Trong khi đó, HLV Wenger đang rất cần 1 tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa. Giáo sư đã có Francis Coquelin nhưng từng ấy là quá ít trong bối cảnh Pháo thủ phải tham dự nhiều đấu trường ở mùa giải này.

Theo Telegraph, Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng 30 triệu euro (tương đương 21,26 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng giữa Grzegorz Krychowiak và Sevilla. Về phần Sevilla, HLV Unai Emery đã sẵn sàng để Krychowiak ra đi do mới chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi từ Stoke City.

Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè 2015, Arsenal mới chỉ có 1 bản hợp đồng mới là Petr Cech. Rất nhiều huyền thoại Arsenal cho rằng bản hợp đồng này là chưa đủ để Pháo thủ có thể cạnh tranh ngai vàng Premier League với các đối thủ khác.

Do đó, ngoài Grzegorz Krychowiak, Arsenal cũng đang tích cực đàm phán nhằm thuyết phục Real Madrid nhả tiền đạo Karim Benzema.


Hoàng Ngọc - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc