Arsenal phá kỉ lục chuyển nhượng vì Benzema!

18:55, 02/08/2015
|

(VnMedia) - Pháo thủ London đã sẵn sàng chi 65 triệu euro để có chữ kí của tiền đạo Karim Benzema, người được cho sẽ rời Real Madrid trong Hè này.

Benzema không còn là mục tiêu lạ lẫm với HLV Arsene Wenger. Ông đã từng theo đuổi tiền đạo này vào năm 2009 nhưng lại thất bại trong cuộc đua tiền bạc với Real Madrid. Với tham vọng chinh phục ngai vàng bóng đá Anh mùa tới, “Giáo sư” đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để đón chân sút người Pháp trong phiên chợ Hè năm nay.

Ảnh minh họa
Arsenal sẽ phá kỉ lục để chiêu mộ Benzema!?

Cụ thể, theo thông tin mới được tờ AS (Tây Ban Nha) đăng tải, Arsenal đang chuẩn bị lời đề nghị khổng lồ có giá trị lên tới 65 triệu euro (tương đương 45,8 triệu bảng) để thuyết phục Real Madrid nhả tiền đạo Karim Benzema.

Theo nguồn tin trên, Benzema đang cân nhắc ý định rời Bernabeu. Nguyên nhân xuất phát từ việc tân HLV Rafa Benitez muốn để Cristiano Ronaldo đá vị trí trung phong ở mùa giải tới. Điều đó cũng đồng nghĩa Benzema sẽ không có cơ hội ra sân nếu Real sử dụng sơ đồ 1 tiền đạo. Trong bối cảnh đó, HLV Wenger tin rằng ông sẽ có Benzema nếu đưa ra mức đề nghị lớn.

Thực tế, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cách đây 1 tuần nhưng đã bị Real Madrid từ chối. Ở lần đề nghị thứ 2, Pháo thủ sẵn sàng đưa ra mức giá lớn hơn (45,8 triệu bảng).

Nếu Real Madrid đồng ý với mức giá trên, Karim Benzema sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Kỉ lục này trước đó thuộc về Mesut Ozil, người đã cập bến Emirates với số tiền 42,5 triệu bảng.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Arsenal đã có thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Tuy nhiên, thương vụ này chưa đủ để Giáo sư củng cố tham vọng chinh phục ngai vàng bóng đá Anh. Ông đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 trung phong từ lâu nhưng trong phiên chợ Hè năm nay, không có nhiều tiền đạo sẵn sàng rời CLB của mình.

Với đẳng cấp đã chứng minh ở Real Madrid và đội tuyển Pháp, Benzema được xem là miếng ghép cuối cùng để HLV Wenger hoàn thiện đội hình trước mùa giải 2015-16.


Hoàng Ngọc - (AS)

Ý kiến bạn đọc