Vidal quyết vô địch Champions League cùng Bayern

07:09, 29/07/2015
|

(VnMedia) - Cách đây ít giờ, CLB Bayern Munich chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ nhà ĐKVĐ giải Serie A – Juventus với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.

  Ảnh minh họa

  Vidal chính thức đầu quân cho Bayern Munich


Hôm qua (28/7), cầu thủ người Chile đã đáp chuyên cơ tới sân Allianz Arena để kiểm tra sức khỏe bắt buộc, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng hùng mạnh xứ Bavaria.

Chi tiết những điều khoản cá nhân không được tiết lộ nhưng theo báo chí Đức, Arturo Vidal sẽ được hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần. Được biết, Bayern Munich còn bị đính kèm điều khoản thanh toán thêm hơn 2 triệu bảng cho Juventus dựa trên phong độ và đóng góp của Vidal cho đội bóng Đức.

Phát biểu trước báo giới, Vidal không giấu được niềm vui và tự hào. “Đây là bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Cá nhân tôi muốn đóng góp công sức để đem về thêm nhiều danh hiệu cho Bayern Munich. Với tôi được thi đấu cho Bayern Munich là một giấc mơ.

Tôi có những mục tiêu cho cá nhân mình như chức vô địch Champions League. Tôi tin Bayern Munich là đội bóng có thể giúp tôi sớm thỏa mong ước của mình”, Vidal nói.

Arturo Vidal từng là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich năm 2010 khi anh còn khoác áo Bayern Leverkusen. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile đã chọn Juventus để đầu quân vì không muốn mang tiếng phản bội đội bóng cũ.

Trong hơn 4 năm gắn bó với Juventus, Vidal đã ghi được 48 bàn thắng, giúp đội bóng này thống trị giải Serie A với 4 danh hiệu vô địch và góp công không nhỏ đưa “lão bà” lọt tới trận chung kết Champions League trước khi để thua Barcelona.

Được biết, sau khi chiêu mộ được tiền vệ Khedira từ Real Madrid, Juventus quyết định để Vidal ra đi tới Bayern Munich nhưng kèm theo điều kiện “hùm xám” phải để Mario Gotze tới thành Turin. Tuy nhiên, Bayern Munich đã từ chối và chỉ chấp thuận chi trả phí chuyển nhượng Vidal.

Về phía Bayern Munich, đội bóng này cuối cùng đã tìm được người đủ tin cậy để thay thế vị trí mà Bastian Schweinsteiger đã bỏ lại sau khi chuyển tới thi đấu cho Man Utd.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc