Văn Quyết chia tiền thưởng "xé lưới" Man City cho cả đội!

19:55, 28/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chia khoản tiền thưởng lên đến 300 triệu VNĐ cho toàn đội, sau khi sút tung lưới Man City trong trận giao hữu tối 27/7.

Với bàn thắng duy nhất vào lưới Man City, Văn Quyết nhận được khoản tiền thưởng 100 triệu VNĐ từ các nhà tài trợ. Chưa dừng lại, chân sút CLB Hà Nội T&T còn nhận thêm 10.000 USD, khi được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất đội Việt Nam trong trận đấu tại sân Mỹ Đình. 

Nói về khoản tiền thưởng lên đến 300 triệu VNĐ, chân sút Văn Quyết cho biết: “Tôi vừa vui vừa buồn. Buồn vì đội đã thua đậm dù chúng tôi đã xác định từ trước là rất khó không thua. Vui vì cá nhân mình cũng một lần làm thủng lưới á quân ngoại hạng Anh. Số tiền thưởng, tôi sẽ chia cho các đồng đội của tôi nữa".

Trong khi đó, nhiều fan hâm mộ thất vọng khi HLV Toshiya Miura tung Công Phượng, Mạc Hồng Quân vào sân quá muộn, khi trận đấu chỉ còn 4 phút. Chưa kể hai cầu thủ khác là Mạnh Hùng, Trọng Hoàng còn không được tung vào sân trong trận đấu mang tính giải trí, giao hữu là chính, khi Man City ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Ảnh minh họa

Văn Quyết (số 10) chia tiền thưởng cho toàn đội. Ảnh: Zing.

Về phía HLV Miura cũng thừa nhận đã đoán được tỉ số từ trước khi bóng lăn trên sân: "Việc được thi đấu với một đội bóng đẳng cấp như Man City là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi không bất ngờ bởi kết quả của trận đấu này. Chúng ta phải thi đấu với đội bóng hàng đầu châu Âu và thế giới ở thời điểm này. Tôi nghĩ trận thua của ĐTVN không khiến tôi phải buồn hay thất vọng”.

“Về phía các cầu thủ, tôi đã thấy được sự quyết tâm và nỗ lực rất lớn từ họ. Tôi nghĩ việc thi đấu với Man City, các cầu thủ mệt mỏi trong những phút cuối cũng là bình thường. Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ đã học được rất nhiều điều sau trận đấu bổ ích này để dần dần hoàn thiện khả năng thi đấu của mình. Về phía cá nhân, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Bầu Hiển, người đã có công rất lớn trong việc mời Man City sang Việt Nam du đấu. Những trận đấu như thế này là rất bổ ích và cần được thực hiện thường xuyên hơn".

Còn HLV Pellegrini nhận xét: "Mặc dù giành thắng lợi với tỉ số 8-1 nhưng tôi đã có hơi chút bất ngờ về trận đấu này. Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực thi đấu rất quyết tâm và họ gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Tôi có thể nói rằng, ông Miura đã chọn ra những cầu thủ chất lượng nhất để đón tiếp Man City. Và tất cả đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời".


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc