Trận Việt Nam - Man City: Aguero, Sterling cùng có mặt!

09:22, 18/07/2015
|

(VnMedia) - Ngoài việc tân binh 49 triệu bảng Raheem Sterling trong đội hình sang Việt Nam đá giao hữu, Man City cũng điền tên ngôi sao Kun Aguero trong danh sách sơ bộ gửi VFF.

Vào ngày 27/7 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với CLB Man City tại sân Mỹ Đình (Hà Nội). Nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Toshiya Miura đã có mặt dự khán một số trận đấu ở vòng 16 V-League 2015 để đánh giá phong độ các tuyển thủ cũng như lên danh sách triệu tập tuyển Việt Nam giao hữu á quân Premier League 2015, Man City.

Trong khi đó, Man City cũng đã gửi danh sách sơ bộ các tuyển thủ có mặt trong Tour 2015. Dù trước đó đã có thông tin HLV Manuel Pellegrini cho chân sút chủ lực Kun Aguero vắng mặt sau khi tham dự Copa America, tuy nhiên trong danh sách lần này vẫn có mặt chân sút người Argentina.

Ảnh minh họa

Aguero sẽ tới Việt Nam thi đấu.

Mặc dù vậy trong danh sách này, VFF cũng đã mắc một sai lầm đáng trách, khi nhầm lẫn quốc tịch của Sergio Aguero là Tây Ban Nha. Đồng đội khác trong màu áo tuyển Argentina của Aguero vừa dự Copa America là Pablo Zabaleta cũng bị ghi nhầm là quốc tịch Tây Ban Nha trong danh sách sơ bộ của Man xanh.

Ảnh minh họa

Sau Raheem Sterling (đỏ), Man City bổ sung thêm Fabian Delph từ Aston Villa.

Một "bom tấn" chuyển nhượng vừa được nửa xanh thành Manchester kích hoạt với giá 49 triệu bảng là Raheem Sterling cũng sẽ có mặt trong chuyến du đấu lần này. Bên cạnh tân binh mới đến từ Livepool, HLV Pellegrini cũng mua thêm sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ Enes Unal với giá 2 triệu bảng từ CLB Bursaspor. 

Có thể trong danh sách chính thức, HLV Pellegrini sẽ có thêm tên tân binh Fabian Delph với giá 8 triệu bảng, sau khi cầu thủ người Anh đến kiểm tra y tế tại thành phố Manchester vào chiều tối 17/7. Đội trưởng Aston Villa sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Man City trước chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc