Sterling lại cáo ốm bỏ tập, Gerrard nổi điên!

15:05, 10/07/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến Sterling cáo ốm để trốn tập với Liverpool, tiền vệ Steven Gerrard nổi giận mắng “đàn em” cần cư xử ra dáng đàn ông và có trách nhiệm với đội bóng.

  Ảnh minh họa

  Gerrard không hài lòng với thái độ của đồng đội cũ Sterling


Tuyển thủ người Anh này vẫn đang tìm mọi cách để gây sức ép với BLĐ Liverpool để được rời sân Anfield, trước lời mời gọi vô cùng hấp dẫn của CLB Man City.
 
Sau lần cáo ốm trước đó ít ngày, Sterling lại “giở trò” trong buổi tập của Liverpool hôm qua (9/7). Cầu thủ này còn thẳng thừng thông báo không muốn cùng “The Kop” du đấu châu Á và Australia để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Dù không còn thi đấu cho Liverpool sau khi chuyển tới Mỹ nhưng Gerrard vẫn luôn theo dõi tình hình tại đội bóng cũ. Chứng kiến cách hành xử của đồng đội cũ, Gerrard tỏ ra rất tức giận.
 
“Tôi rất bất bình với những gì đang xảy ra tại đội bóng. Những chuyện như vậy không đáng xảy ra. Sterling cần cư xử đàn ông hơn và nên đến gặp trực tiếp chủ tịch CLB cũng như HLV Brendan Rodgers và nói thẳng những gì cậu ấy muốn. Không cần thiết phải cáo bệnh để trốn tránh thi đấu như vậy”, Gerrard nói với hãng tin Sky Sport.
 
“Hiện đang có hàng triệu CĐV trên khắp thế giới mong mỏi được thấy  Sterling ra sân thi đấu trong màu áo Liverpool. Tôi nghĩ thật là bất công cho họ khi phải nhìn thấy cách hành xử tệ hại này của Sterling”.
 
HLV Rodgers hiện vẫn cố gắng trong tuyệt vọng để níu kéo cậu học trò vốn đang có những mâu thuẫn không thể giải quyết với BLĐ Liverpool. Mới đây, vị HLV này lên tiếng kêu gọi Sterling nên tôn trọng 2 năm còn lại trong bản hợp đồng với CLB chủ sân Anfield. Thế nhưng dường như nỗ lực của ông không đem lại hiệu quả đáng kể.
 
Trước đó, người đại diện của Sterling khẳng định, thân chủ của mình đã quyết dứt áo ra đi nên dù Liverpool có trả mức lương không tưởng 900.000 bảng/tuần cũng không thể giữ chân cầu thủ người Anh này!
 
Sterling hiện đang được rất nhiều đội bóng Anh như Man Utd, Man City, Arsenal hay Chelsea để mắt tới. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid  cũng khẳng định muốn có cầu thủ trẻ tuổi này. Đó có thể là nguyên do chính khiến Sterling không thiết tha gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc