Sốc: C.Ronaldo sắp chia tay Real Madrid!

09:35, 20/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định bán bản quyền hình ảnh của mình cho một công ty khác. Động thái của C.Ronaldo được cho là chuẩn bị dọn đường rời khỏi Bernabeu!
 

  Ảnh minh họa

 C.Ronaldo sắp chia tay Real Madrid?


Cựu cầu thủ của Man Utd còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2018 nhưng cuối tháng 6 vừa qua, C.Ronaldo khiến không ít người ngạc nhiên khi anh công bố quyết định hợp tác khai thác bản quyền hình ảnh với công ty Mint Media vốn thuộc sở hữu của ông Peter Lim - chủ tịch CLB Valencia.
 
Trước sự kiện gây xôn xao dư luận bóng đá Tây Ban Nha, Santos Marquez - người đại diện của thủ thành Iker Casillas - với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhận định, đây là tin rất xấu với Real Madrid. Vì đó là tín hiệu cho thấy C.Ronaldo không hài lòng với chủ tịch Florentino Perez và đang tìm đường rời khỏi "kền kền trắng".
 
"Chắc chắn một ngày nào đó chủ tịch Perez sẽ phải giải thích với người hâm mộ và các thành viên đội bóng lý do vì sao C.Ronaldo lại phải đi hợp tác với một công ty khác chứ không phải chính Real Madrid?
 
Bản quyền hình ảnh của C.Ronaldo không hề nhỏ lên tới 40 triệu euro nhưng Real Madrid vẫn để điều đó xảy ra. Không có bất cứ lời giải thích nào hợp lý bằng việc C.Ronaldo đang bất bình và muốn chia tay Real Madrid", ông Marquez nhận định.
 
Nhân sự cố của C.Ronaldo, Marquez cũng lên tiếng chỉ trích thái độ ứng xử của đội bóng này với thân chủ của mình. Iker Casillas là một trong những công thần của đội bóng Hoàng gia với gần 25 năm cống hiến, thế nhưng anh vẫn bị đẩy đi không thương tiếc tới Porto.
 
"Chủ tịch Perez đang lừa dối mọi người khi cho rằng Casillas ra đi vì không muốn phải bắt dự bị tại Real Madrid. Sự thật là Casillas không bao giờ muốn chia tay đội bóng mà anh gắn bó từ thủa nhỏ. Anh ấy cũng chưa bao giờ yêu cầu phải được bắt chính. Hợp đồng chỉ còn lại thời hạn 2 năm nên Casillas muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu nhưng Real Madrid không chấp thuận. Họ không còn muốn Casillas ở lại", ông Marquez quả quyết.


Minh Quang - (AS, Goal)

Ý kiến bạn đọc