Schneiderlin tới Man Utd kiểm tra y tế!

09:48, 13/07/2015
|

(VnMedia) - Mất nhiều thời gian theo đuổi, cuối cùng Man Utd cũng có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

  Ảnh minh họa

  Schneiderlin chính thức chia tay ông thày Koeman để về dưới trướng HLV Van Gaal


Báo chí Anh hôm qua (12/7) cho hay, tiền vệ Schneiderlin đã quyết định chia tay CLB Southampton để đầu quân cho Man Utd. Cầu thủ người Pháp đã có mặt tại sân tập Carrington chuẩn bị cho bài kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với “quỷ đỏ”. Mức lương của Schneiderlin hiện chưa được tiết lộ.
 
Dự kiến trong ít giờ tới, Man Utd và Southampton sẽ chính thức xác nhận thương vụ này. Tờ BBC đưa tin khẳng định, đội bóng thành Manchester phải bỏ ra 25 triệu bảng mới có thể thuyết phục Southampton nhượng lại Schneiderlin.
 
Arsenal và Tottenham trước đó cũng rất quan tâm tới cầu thủ 25 tuổi này nhưng không thể cạnh tranh được với Man Utd, một phần do Schneiderlin lựa chọn điểm đến là sân Old Trafford.
 
Như vậy, Schneiderlin là bản hợp đồng chất lượng thứ tư của Man Utd ở mùa hè này. Trước đó, HLV Van Gaal đã đem về sân Old Trafford Memphis Depay, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger.
 
Sự xuất hiện của Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger sẽ khiến tuyến giữa của Man Utd sẽ trở nên chật chội vì trước đó đã có Mata, Carrick, Herrera, Fellaini, Blind. Các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt cho một vị trí ra sân.
 
Năm nay 25 tuổi, Schneiderlin được đánh giá là một trong số những tiền vệ phòng ngự chất lượng nhất của Ngoại hạng Anh. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Southampton tạo dựng được hàng thủ vững chắc thứ 2 chỉ sau Chelsea ở mùa giải trước. Schneiderlin cũng có được cho mìh 4 bàn thắng.


Minh Quang - (Mail, BBC)

Ý kiến bạn đọc