"Sao" Man Utd bị phạt 140.000 bảng vì vô kỷ luật!

15:17, 28/07/2015
|

(VnMedia) - Hậu vệ người Argentina - Marcos Rojo phải nộp phạt số tiền lên tới 140.000 bảng, sau khi anh không tới hội quân đúng hạn như yêu cầu của HLV Van Gaal.

  Ảnh minh họa

 Marcos Rojo bị phạt nặng vì vô kỷ luật!

 
Như đã biết, Man Utd đã khởi động chuyến du đấu tại bắc Mỹ và có được liên tiếp 3 trận thắng ấn tượng trước đội bóng của Mexico - Club America, đội bóng thuộc giải MLS, San Jose Earthquakes và Barcelona dù thiếu vắng cả bộ đôi người Argentina -  Rojo và Di Maria.
 
Nếu như Di Maria vắng mặt với lý do đặc biệt, được cho là chuẩn bị cho các thủ tục cần thiết để tiền vệ chạy cánh này chuyển sang thi đấu cho Paris St German, thì lý do của Marcos Rojo hết sức ngớ ngẩn.
 
Số là sau khi kết thúc Copa America, Marcos Rojo được HLV Van Gaal đặc cách cho nghỉ thêm ít ngày. Tuy nhiên, đến đúng hẹn tập trung Rojo vẫn biệt tăm. Theo tìm hiểu của báo chí Anh, hậu vệ này đã không thể lên máy bay tới Anh vì... hộ chiếu đã hết hạn!
 
Chiến lược gia người Hà Lan đã rất tức giận trước hành động thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm của cậu học trò. Ngay lập tức ông Van Gaal đã đề nghị phạt nặng hậu vệ này. Rojo sẽ bị phạt 2 tuần lương, tương đương 140.000 bảng/tuần.
 
"Với Rojo, tôi biết cậu ta không thể lên máy bay vì hộ chiếu hết hạn. Đó là lý do hết sức ngớ ngẩn. Còn Di Maria, tôi vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì sao cậu ấy không thể tập trung cùng toàn đội", ông Van Gaal nói.
 
Dự kiến vào ngày mai (29/7), Man Utd sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trong chuyến du đấu này trước nhà ĐKVĐ giải League 1 - Paris St German.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc