Real Madrid tìm được người thay thế Casillas

18:57, 11/07/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Kiko Casilla của Espanyol nhằm thay thế cho thủ thành Casillas. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi có được Danilo. 

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận ban đầu trong việc chiêu mộ thủ môn Casilla từ Espanyol. Mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 6 triệu Euro. Kiko Casilla hứa hẹn sẽ thay thế khoảng trống mà Casillas để lại. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng gần như chắc chắn Casillas sẽ chuyển đến chơi cho Porto của Bồ Đào Nha.

Ảnh minh họa


Casilla được kỳ vọng sẽ lấp được khoảng trống của Casillas để lại ở Real

Theo thông tin của tờ AS đăng tải, việc Kiko Casilla đến với Real Madrid chỉ còn là vẫn đề thời gian khi cả Real và Espanyol đều đồng ý những thỏa thuận mà hai bên đưa ra. 

Việc Casilla chuyển đến Real Madrid sẽ khiến cho cơ hội để De Gea đến với sân Bernabeu càng trở nên mỏng manh bất chấp việc rất nhiều CĐV của Madridista mong muốn điều này. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Real Madrid trong mùa hè này sau khi đã chiêu mộ thành công hậu vệ Danilo.

Hậu vệ Danilo đến với Real Madrid từ Porto. Cầu thủ mới 23 tuổi này sẽ cạnh tranh vị trí với Carvajal ở hành lang phải của đội bóng. Trước khi chuyển đến với Real Madrid, Danilo đã thi đấu 139 trận và ghi được 13 bàn cho Porto và anh chuyển đến Bernabeu với giá 31,5 triệu euro với thời hạn 6 năm. 

Danilo sẽ có mặt trong chuyến du đấu của Real Madrid ở trong tháng 7 này và người hâm mộ Real Madrid đang rất mong chờ màn trình diễn của tân binh này trong thời gian tới.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc