Real Madrid đại thắng Inter Milan

22:26, 27/07/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Inter Milan tại giải đấu Cúp Liên lục địa quốc tế 2015. Các pha lập công của Real được ghi do công của James Rodriguez, Varane và Jese.

Trận đấu với Inter Milan là trận đấu thứ 3 của Real Madrid tại giải đấu Cúp Liên lục địa quốc tế. Sau trận thua AS Roma trên chấm 11m, Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng trước Man City. James Rodriguez có trận đấu đầu tiên của mình cùng với Real trong chuyến du đấu này sau khi tiền vệ người Colombia có quãng thời gian nghỉ ngơi.

Vẫn với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, HLV Benitez quyết định để tài năng trẻ Jese đá chính ngay từ đầu. Benzema ngồi dự bị. Jese được trao cơ hội để đá cặp cùng Bale và Ronaldo. Hàng tiền vệ là cặp cầu thủ Camisero và Kroos. Cặp trung vệ của Real Madrid ở trận này là Ramos và Pepe phối hợp cùng Danilo và Marcelo. Bắt chính cho Real ở trận này là Navas. Trong khi đó HLV Mancini tung ra đội hình mạnh nhất với cặp tiền đạo Icardi và Palacio. Bộ 3 tiền vệ công là Brozovic, Kovacic và Hernanes.

Ảnh minh họa

 

Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trước Inter Milan


Không bất ngờ khi Real Madrid chơi áp đảo đối thủ ngay từ đầu. Trong 20 phút đầu tiên của trận đấu, Inter Milan chủ động chơi phòng ngự khá chặt chẽ. Lần lượt Bale, Isco và Ronaldo đều không thể tìm được đến mành lưới của Inter Milan. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, tài năng trẻ Jese đã lên tiếng. Marcelo là người đã có đường chuyền chính xác để tiền đạo trẻ Jese ghi bàn.

Jese có pha xử lý mẫu mực và khiến thủ thành Handanovic chỉ còn biết đứng nhìn bóng vào lưới. 1-0 cho Real Madrid. Đây sẽ là bàn thắng mang lại sự tự tin cho Jese khi ở mùa giải trước vì chấn thương nên anh ít được ra sân và chỉ có được 4 bàn cho Real Madrid lúc đó.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Real Madrid chơi thoải mái hơn nhưng họ cũng không thể có được thêm bàn thắng trong hiệp 1. 1-0 nghiêng về Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn. Inter Milan vẫn chọn cho mình lối chơi quyết liệt để ngăn cản những pha lên bóng của Real Madrid. Không mấy khó khăn để Real Madrid có được bàn thắng sớm trong hiệp 2. Người lập công cho Real lần này đó là một cầu thủ trẻ khác Varane.

Phút 56, từ quả đá phạt góc của Lucas Vazquez, Varane đã có pha dứt điểm quyết đoán thành bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Real Madrid. Có được cách biệt 2 bàn, Real Madrid chủ động chơi chậm lại. Inter Milan dồn lên tấn công và họ tiếp tục bộc lộ những sơ hở nơi hàng phòng ngự.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, James Rodriguez đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. Tiền vệ người Colombia đã có pha đá phạt thành bàn đẹp mắt mang về chiến thắng đậm đà cho thầy trò HLV Benitez.

Với Inter Milan, đây là thất bại thứ 2 tại giải giao hữu ICC của Inter khu vực Trung Quốc sau khi đã thất bại trước AC Milan.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid (4-3-3):
Navas, Danilo,Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Isco; Cristiano Ronaldo, Bale, Jese Rodriguez

Inter Milan (4-3-1-2): Handanovic; Montoya, Murillo, Ranocchia, Juan Jesus; Kovacic, Kondogbia, Brozovic; Hernanes; Palacio, Icardi.
 


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc