Modric bị các CĐV Úc…cướp mũ

09:45, 19/07/2015
|

(VnMedia)- Trong tình huống ký tặng các CĐV Úc sau trận đấu giữa Real Madrid và AS Roma, Modrid đã bị một CĐV giật chiếc mũ. Tuy nhiên, ngay sau đó Modric cũng không cảm thấy phiền lòng vì điều này.

Tiền vệ Modric của Real Madrid bị một CĐV nam có mặt trên khán đài giật mất chiếc mũ mùa đông. Tình huống diễn ra khá nhanh khi Modric đang bận ký tặng lên áo đấu của các CĐV Úc. Nhưng tiền vệ người Croatia cũng không tỏ ra tức giận vì hành động không đẹp này của CĐV nam nói trên.

Ảnh minh họa


Modric bị một CĐV Úc giật mũ khi đang ký tang chữ ký

Real Madrid đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Benitez sau khi thất bại trước AS Roma trên chấm 11m ở giải đấu Cúp quốc tế liên lục địa. Đối đầu với AS Roma, HLV Bentiez đã tung ra hai đội hình khác nhau trong cả trận đấu. Tuy nhiên, cả hai đội hình đều chơi không mấy sắc nét.

Ở trong trận đấu với AS Roma, người ta còn thấy C.Ronaldo nổi giận khi Bale chơi quá cá nhân.  Trận này C.Ronaldo chỉ đá hiệp 1 và hầu như không tạo ra được bất kỳ pha bóng nguy hiểm nào trước khung thành Roma. Bale đá 56 phút nhưng cũng chơi thiếu ấn tượng.

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 tỏ ra tức giận với Bale. Mùa trước trong trận gặp Espanyol, người ta đã thấy anh tỏ thái độ khó chịu và không hài lòng rất rõ ràng với Bale trong một tình huống Bale quá tham dứt điểm và đưa bóng ra ngoài trong khi Ronaldo đang đứng ở vị trí trống trải không bị kèm.


Chính Nghĩa - Football

Ý kiến bạn đọc