Man Utd muốn "tống khứ" Valdes sang Mỹ

19:22, 21/07/2015
|

(VnMedia)- Man Utd sắp đạt được thỏa thuận với đội bóng Setattle Sounders của Mỹ về việc chuyển nhượng thủ môn Victor Valdes. Nhiều khả năng cựu thủ môn của Man Utd sẽ sớm chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này.
 
Trong chuyến du đấu mùa hè của Man Utd, HLV Van Gaal đã quyết định gạch tên Valdes ra khỏi danh sách. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thẳng thắn chia sẻ trước báo giới rằng Valdes đã không tuân thủ những quy định của đội bóng và việc vô kỷ luật này có thể sẽ khiến anh phải rời Man Utd trong thời gian tơi.
 

Ảnh minh họa

Valdes sẽ sớm chia tay Man Utd để sang Mỹ thi đấu

Người đại diện của Man Utd đã có buổi làm việc với đội bóng Seattle của Mỹ để thương thảo hợp đồng chuyển nhượng của thủ môn Valdes. Mức giá chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán của báo giới, thủ môn 33 tuổi này có giá trị vào khoảng 4 triệu euro. 
 
Ở một động thái khác, Man Utd cũng đang rất tích cực tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. "Quỷ đỏ" đang lên kế hoạch chiêu mộ Muller của Bayern Munich và họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 80 triệu euro để có được chân sút 25 tuổi này.  Đây có thể sẽ là mục tiêu để Man Utd theo đuổi nhằm thay thế Van Persie đã ra đi trước đó. 
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Man Utd đã bỏ ra số tiền lên tới 96 triệu euro để mang về cho mình những tân binh. Đó đều được đánh giá là những bản hợp đồng chất lượng như Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc