Man City bỏ 49 triệu bảng để mua… Sterling!

15:26, 13/07/2015
|

(VnMedia) - Tin tức từ đại bản doanh Anfield cho hay, CLB Liverpool cuối cùng đã chấp thuận để Sterling ra đi tới Man City với mức phí chuyển nhượng cao tới khó tin… 49 triệu bảng!

  Ảnh minh họa

 Sterling đầu quân cho Man City với phí chuyển nhượng cao khó tin


Cuối cùng tương lai của Sterling đã được định đoạt theo đúng như mong muốn của cầu thủ người Anh này. Trước đó, Sterling vẫn có tên trong danh sách du đấu của Liverpool trước mùa giải mới. Tuy nhiên, hôm qua (12/7), “The Kop” đã rút tên Sterling khỏi đội.
 
Liền ngay sau đó, báo chí Anh dồn dập đưa tin về vụ chuyển nhượng bất ngờ của Sterling. Theo đó, Man City đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng với Liverpool về trường hợp của Sterling với mức phí được chốt… 44 triệu bảng cùng với điều khoản nhận trả thêm 5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của Sterling.
 
Trước đó, Man City từng 2 lần đề nghị mua lại Sterling nhưng đều bị phía Liverpool từ chối thẳng thừng. Như vậy Sterling sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “The Citizens”, vượt qua bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng của Aguero.
 
Nói về việc đoạn tuyệt của thân chủ mình với Liverpool, người đại diện Aidy Ward tiết lộ, Sterling và HLV Rodgers đã mất lòng tin vào nhau và không thể cùng làm việc chung.
 
Sterling được Man City coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công bên cạnh Sergio Aguero và rất có thể tới đây là Kevin De Bruyne. Trong nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh với Chelsea và Man Utd, Man City còn dự định mua thêm Pogba của Juventus và Jack Wilshere của Arsenal.
 
Cầu thủ người Anh còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ mới 20 tuổi này đã từ chối ở lại Anfield cho dù nhận được lời đề nghị tăng lương lên gấp 3 lần từ 45.000 bảng/tuần lên tới 138.000 bảng/tuần do những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.


Minh Quang - (BBC)

Ý kiến bạn đọc