Lampard mừng như “bắt được vàng” khi thi đấu cùng Pirlo

09:58, 08/07/2015
|

(VnMedia) - Huyền thoại sân Stamford Bridge không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho tiền vệ Pirlo và khẳng định anh may mắn khi được sát cánh cùng đồng đội người Italia trong màu áo CLB New York City.

  Ảnh minh họa

  Lampard cười tươi bên người đồng đội mới Pirlo


Như đã biết, hôm qua (7/7), "lão tướng” Andrea Pirlo đã chính thức nói lời chia tay nhà ĐKVĐ giải Serie A sau 4 năm thi đấu hết sức thành công, để chuyển sang đầu quân cho CLB New York City thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).
 
Tuyển thủ Italia này còn 1 năm hợp đồng với “lão bà” và từng tuyên bố sẽ chỉ rời sân Delle Alpins nếu Juventus giương cao chiếc cúp vô địch Champions League ở mùa giải này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A đã không thể làm được điều đó trước một Barcelona quá đỗi xuất sắc trong trận chung kết. Dù vậy, Pirlo vẫn quyết định chia tay Juventus do đã bước sang tuổi 36 và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao.
 
Ngay sau khi New York City xác nhận Pirlo chính thức tới giải MLS, tiền vệ Frank Lampard tỏ ra hết sức hào hứng. Cựu tuyển thủ người Anh này chia tay Chelsea để đầu quân cho New York City mùa giải trước. Nhưng do giải MLS đang trong kỳ nghỉ nên anh được đem cho Man City mượn để giữ phong độ.
 
Mới chân ướt chân ráo trở về Mỹ, đón nhận tin Pirlo đồng ý tới New York City, Lampard tỏ ra rất vui mừng. “New York City đang sở hữu David Villa và giờ là Pirlo. Tôi thực sự quá may mắn khi được chơi bóng cùng họ. Cá nhân tôi đã theo dõi các trận đấu của Villa và Pirlo nên hiểu khá rõ lối chơi của họ. Thật vinh dự khi được ra sân hàng ngày cùng Pirlo và Villa”.
 
“Với Pirlo, tôi nghĩ anh ấy phát huy được toàn bộ khả năng của mình khi đá hơi lùi và thực hiện những cú đá phạt. Tôi nghĩ anh ấy là người đầu tiên được giao trách nhiệm đá phạt ở New York City”, Lampard nói.
 
Lampard là một trong số những tiền vệ tấn công tốt nhất của Chelsea và Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, cầu thủ này còn biết tới nhờ khả năng đá phạt và dứt điểm từ xa rất tốt. Do đó, việc Lampard “không dám” tranh đá phạt với Pirlo đủ để nói nên tầm ảnh hưởng và kỹ thuật sút hoàn hảo của cầu thủ được mệnh danh là “vua đá phạt” này.
 
New York City là đội bóng tân binh của giải MLS nhưng với sự tăng cường sức mạnh đáng nể với bộ 3 Villa-Pirlo-Lampard, họ hoàn toàn có thể thách thức ngôi vô địch ở giải đấu này. Villa, Pirlo và Lampard đều từng là những nhà vô địch giải quốc nội tại Tây Ban Nha, Italia, Anh. Bộ 3 này cũng đã chinh phục được danh hiệu Champions league trong màu áo Barcelona, AC Milan và Chelsea.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc