Juve gây sốc từ chối bán Pogba với giá 80 triệu euro

14:13, 02/07/2015
|

(VnMedia) - Nhà ĐKVĐ giải Serie A đã thẳng thừng từ chối nhượng lại tiền vệ trẻ tài năng Paul Pogba với giá 80 triệu euro theo đề nghị của CLB Barcelona.

  Ảnh minh họa

 Juventus không chấp thuận bán Pogba với giá 80 triệu euro!


2 vị giám đốc của Barcelona - Ariedo Braida và Alberto Soler đã bay tới Italia hôm qua (1/7) để đưa ra lời đề nghị chính thức mua Pogba. Tại Turin, BLĐ Barcelona đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi thẳng thắn với tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus.
 
Trái ngược với dự đoán của giới chuyên môn về khả năng Juventus khó cưỡng lại lời đề nghị mua Pogba với mức giá khủng của Barcelona, “lão bà” đã từ chối thịnh tình của đội bóng xứ Catalan.
 
Trả lời tờ Gazzetta dello Sport, ông Giuseppe Marotta xác nhận Pogba sẽ tiếp tục khoác áo Juventus ở mùa giải tới. “Barcelona ngỏ ý muốn mua Paul Pogba với giá 80 triệu euro nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy vào lúc này”, ông Marotta khẳng định.
 
Paul Pogba đang là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này, sau 2 mùa giải thi đấu chói sáng trong màu áo Juventus. Một loạt “ông lớn” như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City đều muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp.
 
Trong số này Barca là đội sốt sắng hơn cả. Một trong những lý do đội bóng xứ Catalan quyết mua bằng được Pogba bắt nguồn từ cuộc tranh cử chủ tịch Barcelone sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Trong cương lĩnh tranh cử của mình, cả 2 ứng cử viên Josep Maria Bartomeu và cựu chủ tịch Joan Laporta đều muốn dùng Pogba để tranh thủ sự ủng hộ của người hâm mộ và thành viên của CLB.
 
Bản thân Pogba từng thừa nhận rất muốn khoác áo Barcelona. “Được chơi bóng bên cạnh Messi thực sự là giấc mơ với mọi cầu thủ. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi rất thích theo dõi Barcelona thi đấu”, Pogba nói.
 
Giới thạo tin cho rằng, “lão bà” muốn giữ Pogba ở lại để ổn định đội hình sau khi để Carlos Tevez ra đi. Còn lão tướng Pirlo cũng mới chia tay để sang Mỹ thi đấu. Pogba gia nhập Juventus năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi bị Man Utd ghẻ lạnh.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc