Jurgen Klopp sẽ thay Guardiola ở Bayern Munich!

18:09, 31/07/2015
|

(VnMedia) - Đó là khẳng định của huyền thoại Bayern Munich, Stefan Effenberg khi đề cập tới sự thay đổi ở sân Allianz Arena vào mùa Hè 2016.

Hiện tại, HLV Pep Guardiola chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Cách đây 2 ngày, có tin đồn cho rằng nhà cầm quân này đã kí giao kèo với Man City nên sẽ không kí hợp đồng mới với sân Allianz Arena. Theo đó, ông sẽ tới Etihad làm việc vào mùa Hè năm 2016 sau khi hết hợp đồng với Nhà ĐKVĐ nước Đức.

Ảnh minh họa
Jurgen Klopp sẽ thay Pep dẫn dắt Bayern vào mùa Hè năm sau?

Pep Guardiola chưa đăng đàn xác thực thông tin trên. Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Bayern Munich, Stefan Effenberg, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa Hè năm sau. Thậm chí, ông còn cho rằng “Hùm xám” đã nhắm Jurgen Klopp cho chiếc ghế nóng ở Allianz Arena mùa tới.

“Tôi có một linh cảm rất tự nhiên rằng Guardiola sẽ không tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich sau năm 2016. Ai sẽ thay thế anh ta ư? Tôi đang nghĩ tới Jurgen Klopp. Anh ta sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Guardiola ở Munich”, Stefen Effenberg chia sẻ trên Sky Sport.

Thực tế, Jurgen Klopp đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay Dortmund. Nhà cầm quân này muốn nghỉ 1 thời gian trước khi trở lại công việc huấn luyện. Bayern rất muốn có sự phục vụ của Jurgen Klopp nên đã tìm cách thuyết phục nhà cầm quân này chờ tới mùa Hè năm 2016.

Không thể phủ nhận tài năng của Jurgen Klopp, người đã giúp Dortmund giành 2 chức vô địch Bundesliga và từng lọt vào chung kết Champions League năm 2013. Do đã từng có thời gian dài chinh chiến ở Bundesliga nên Klopp có lẽ không cần quá nhiều thời gian để chứng minh khả năng của mình ở Bayern Munich.

Trong khi đó, Pep Guardiola đang bị nghi ngờ về khả năng thực sự. Kể từ khi cập bến Allianz Arena, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mang về cho Bayern thêm 2 chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, ở Champions League, ông lại thất bại liên tiếp ở 2 mùa giải gần nhất. Đó là 1 trong những nguyên nhân dẫn tới việc Bayern không muốn gia hạn hợp đồng với Guardiola.

Về phần Jurgen Klopp, nếu tới Allianz Arena làm việc, ông sẽ có cơ hội tái ngộ 2 cậu học trò cũ ở Dortmund là Mario Gotze và Robert Lewandowski.


Hoàng Ngọc - (Goal)

Ý kiến bạn đọc