HLV Wenger bác bỏ tin đồn chiêu mộ Benzema

09:23, 18/07/2015
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Pháp Wenger đã tỏ ra bất ngờ khi được phóng viên hỏi về việc chiêu mộ Benzema trong thời gian tới. HLV Wenger đã hoàn toàn phủ nhận thông tin Arsenal sẽ bỏ số tiền lớn để có chân sút này.

Trước đó, tờ The Sun đã đăng tải thông tin Arsenal sẽ chi ra số tiền lên tới 40 triệu Bảng để có được chữ ký tiền đạo Benzema trong mùa hè này. Tuy nhiên, mới đây khi trả lời phỏng vấn trước báo giới tại Singapore, HLV Wenger đã rất bất ngờ với thông tin này.

Ảnh minh họa


HLV Wenger bất ngờ với thông tin Arsenal chiêu mộ Benzema

HLV Wenger chia sẻ trên tờ AS : “Tôi không biết những thông tin có tính chất đùa giỡn này đến từ đâu. Đội bóng đang tập trung với những cầu thủ hiện tại và tôi cảm thấy hài lòng với lực lượng bây giờ. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ ban lãnh đạo đội bóng sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ”.

Đây không phải là lần đầu tiên báo chí đưa tin Arsenal rất muốn có Benzema bởi trong những mùa giải trước đây, HLV Wenger đã nhiều lần liên hệ với chân sút người Pháp. Tuy nhiên, vẫn chưa một lần nào Arsenal thành công trong việc thuyết phục Benzema từ Real Madrid.

Vào thời điểm này, Arsenal đang có chuyến du đấu tại châu Á. Arsenal vừa có trận đấu gặp ngôi sao Singapore. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng “Pháo thủ” cũng có được chiến thắng dễ dàng 4-0. Vào lúc 19 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 18/07, Arsenal sẽ có trận đấu gặp Everton. Tiếp đó Arsenal sẽ về nước Anh để thi đấu Cúp truyền thống Emirates với các đối thủ Lyon và Wolfsburg.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc