HLV Guardiola úp mở sẽ rời Bayern Munich

23:10, 31/07/2015
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Guardiola đã chia sẻ trước báo giới khả năng ông sẽ không tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Mùa giải tới có thể là mùa giải cuối cùng của ông tại “Hùm xám”.
 
Bản hợp đồng giữa Bayern Munich và HLV Guardiola chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Cho đến thời điểm này, cả HLV Guardiola và đại diện của Bayern Munich vẫn chưa cho thấy động thái nào về việc sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng. HLV Guardiola chỉ nói chung chung :“Tôi vẫn chưa quyết định có gia hạn với Bayern Munich tiếp hay không. Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Bayern Munich”.
 

Ảnh minh họa

 
Guardiola nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern mùa giảu sau


HLV Guardiola cũng chia sẻ thêm rằng ông vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ Bayern Munich. Trong khi đó, giám đốc điều hành của Bayern Munich là ông Karl-heinz Rummenigge tỏ ra rất lạc quan về việc Guardiola sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Huấn luyện viên có thâm niên dẫn dắt Bayern Munich nhiều nhất là Ottmar Hitzfeld. Ông đã tại vị ở Bayern Munich từ năm 1998 đến năm 2004.
 
Mới đây, cựu đội trưởng của Bayern Munich là ông Stefan Effenberg đã chia sẻ rằng Guardiola sẽ không tiếp tục gia hạn với đội bóng và người thay thế nhiều khả năng sẽ là Klopp. Sau khi Bayern Munich bị loại tại Champions League trước Barca thì chiếc ghế huấn luyện của Guardiola càng lung lay dữ dội.
 
Nếu Guardiola không tiếp tục gắn bó với Bayern Munich thì nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt Man City trong tương lai khi ban lãnh đạo đội bóng này muốn ông thay thế HLV Pellegrini.
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc