Gia đình Messi bị CĐV Chile tấn công!

13:29, 05/07/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Argentina đưa tin gây sốc. Một số CĐV quá khích của đội chủ nhà Chile đã lăng mạ, hăm dọa và tấn công gia đình của Lionel Messi trên sân Santiago trong trận chung kết Copa America 2015.

  Ảnh minh họa

 Messi lĩnh trọn cú sút vào bụng trong hiệp 1


Rạng sáng nay (5/7), Argentina và Chile bước vào trận chung kết Copa America 2015 rất được chờ đợi. Sức nóng của trận đấu này lan tỏa lên cả các khán đài. Gia đình Messi từ Argentina tới Chile cổ vũ cho “sóc nhỏ” cũng trở thành nạn nhân của những CĐV côn đồ.

Theo báo chí Argentina, trước khi hiệp 1 trận đấu này kết thúc, một số CĐV đội chủ nhà phát hiện ra gia đình Messi đã tiến tới gây sự, lăng mạ. Rodrigo, anh trai của Messi không thể giữ được bình tĩnh và đôi co với nhóm CĐV. Ngay lập tức anh đã bị một kẻ côn đồ đấm thẳng vào mặt.

Rất may lực lượng an ninh kịp phát hiện và có mặt để ngăn chặn vụ ẩu đả. Gia đình Messi sau đó đã được hộ tống lên khu vực dành cho truyền hình an toàn hơn để tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho Messi.

Gia đình Sergio Aguero cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi cổ vũ cho tiền đạo đang thi đấu cho Man City nhưng may mắn không bị hành hung.

Không rõ có phải sự cố này đã ảnh hưởng tới Messi và Aguero hay không chỉ biết rằng bộ đôi này đều thi đấu dưới sức và không thể ghi bàn. Một phần cũng rõ Messi bị Chile “chăm sóc” quá kỹ, thậm chí “sóc nhỏ” còn bị hậu vệ Gary Medel bỏ bóng sút thẳng vào bụng trong hiệp 1.

Không thể ghi bàn, Argentina buộc phải phân định thắng thua bằng loạt penalty may rủi và sau đó đã để thua đội chủ nhà với tỉ số 1-4.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc