Federer đụng độ Murray tại bán kết Wimbledon

08:00, 09/07/2015
|

(VnMedia)- Federer đã có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt Simon để giành quyền đi tiếp. Đối thủ của Federer tại bán kết sẽ là tay vợt nước  chủ nhà Murray, người đã đánh bại tay vợt Vasek Pospisil.

Federer đang có phong độ rất ổn định tại Wimbledon năm nay. Dường như vấn đề tuổi tác không phải là gánh nặng cho Federer trong năm 2015 này. Vẫn lối đánh điềm tĩnh, những cú trái tay chuẩn xác mang thương hiệu của "Tàu tốc hành" đã giúp anh tiến sâu tại giải năm nay.

Gặp Simon ở tứ kết cũng không phải là thử thách quá khó khăn cho  Federer. Bước vào set 1, Federer chiếm ưu thế trước Simon khi anh giành chiến thắng ở những game giao bóng của mình đồng thời có được một break để đánh bại Simon với tỷ số 6-3.

Bước vào set 2, các CĐV thấy được sự cố gắng của Simon khi anh giành được break ở game thứ 10. Tuy nhiên, với bản lĩnh thi đấu và kinh nghiệm vượt trội của mình, Federer đã xuất sắc có được 2 break và giành chiến thắng 7-5.

Ảnh minh họa

Federer tiếp tục thể hiện phong độ ổn định tại Wimbledon 2015

Đã có hai lần trận đấu phải tạm dừng vì trời mưa ở set 1 và set 3. Trở lại sau 2 set để thua, Simon không còn động lực để thi đấu và anh chấp nhận thua 2-6 ở set 3. Federer giành vé vào bán kết và đối thủ của anh sẽ là tay vợt nước chủ nhà, Andy Murray.

Tay vợt Murray có được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà đã đánh bại được "ngựa ô" của giải là Vasek Pospisil sau 3 set đấu với tỷ số là 6-4, 7-5 và 6-4.

Trận tứ kết giữa Djokovic và Cilic diễn ra với ưu thế áp đảo của tay vợt người Serbia. Djokovic chơi rất xuất sắc khi anh luôn có những pha trả giao bóng đầy quyết đoán và hiểm hóc khiến Cilic không thể chống đỡ. 

Set 1 diễn ra với phần thắng nghiêng về Djokovic khi anh có được một break và giành chiến thắng 6-4. Set 2 diễn ra khá giằng co nhưng ở game thứ 9, bước ngoặt đã xảy ra khi Djokovic có được một break và giành chiến thắng 6-4.

Bước sang set 3, Djokovic có được break ở game thứ 7 và cũng giành chiến thắng với tỷ số 6-4 để giành vé vào bán kết Wimbledon 2015. Đối thủ của tay vợt người Serbia tại bán kết sẽ là tay vợt Gasquet.

Ở cặp đấu giữa Gasquet và Wawrinka đã kết thuc khá muộn trong ngày thi đấu thứ 9. Cả hai tay vợt đã cống hiến cho khán giả một trận đầu hấp dẫn với những pha bóng giằng co. Cuối cùng, tay vợt Gasquet đã đánh bại hạt giống số 4 sau 5 set đầy căng thẳng với tỷ số các set là 6-4, 4-6, 3-6, 6-4, 11-9 để giành vé vào bán kết.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc