Đón thêm 2 tiền vệ, Man Utd rao bán Herrera

19:03, 17/07/2015
|

(VnMedia) - Sau khi sở hữu bộ đôi Schweinsteiger – Schneiderlin, Man Utd đã đặt tiền vệ Ander Herrera lên thị trường chuyển nhượng.

Với quyết tâm chinh phục các danh hiệu lớn ở mùa giải tới, Man Utd đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và sớm sở hữu 4 tân binh bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

Ảnh minh họa
Herrera sẽ rời Old Trafford trong Hè này?

Đặc biệt, 2 bản hợp đồng Schweinsteiger và Schneiderlin đã khiến tuyến giữa của Man Utd trở nên rất chật chội. Yêu cầu đặt ra với HLV Louis van Gaal là ông phải “thanh lý” ít nhất 1 tiền vệ trong phiên chợ Hè năm nay.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải cân nhắc bán 1 trong những tiền vệ trung tâm là Ander Herrera, Michael Carrick, Marouane Fellaini hoặc Daley Blind. Theo tờ Mirror, sau thời gian dài đắn đo suy nghĩ, ông đã quyết định loại Ander Herrera.

Ander Herrera gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2014 từ Athletic Bilbao với mức giá 24 triệu bảng. Ở mùa giải trước, tiền vệ này thi đấu không tồi trong màu áo Quỷ đỏ khi có tổng cộng 31 lần ra sân, ghi được 8 bàn thắng.

Tuy nhiên, ở mùa giải tới, Herrera khó lòng cạnh tranh vị trí với bộ đôi tân binh Schweinsteiger – Schneinderlin. Chưa kể, Man Utd vẫn còn rất nhiều tiền vệ chất lượng khác như Fellaini, Carrick, Juan Mata hay Di Maria.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Man Utd đã nhận được 2 lời đề nghị từ Atletico Madrid và Valencia dành cho Ander Herrera. Quỷ đỏ chưa đưa ra quyết định do cần thời gian đàm phán để tìm ra mức giá thích hợp nhất.

Theo nhận định của tờ Mirror, khả năng trở lại La Liga của Herrera là khá cao bởi tiền vệ này đã từng 6 mùa giải chinh chiến ở Tây Ban Nha trong các màu áo Real Zaragoza và Athletic Bilbao.

Tờ Mirror cũng cho biết thêm, sau khi bán Herrera, Man Utd sẽ dồn tiền chiêu mộ thêm 1 tiền đạo và 1 trung vệ. Ở vị trí tiền đạo, HLV Van Gaal đang nhắm Edinson Cavani (PSG). Còn ở hàng hậu vệ, chiến lược gia người Hà Lan đang để mắt tới Sergio Ramos (Real Madrid) và Nicolas Otamendi (Valencia).


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc