Chống lệnh Van Gaal, cựu sao Barca bật bãi khỏi M.U

19:11, 16/07/2015
|

(VnMedia) - Theo khẳng định của HLV Van Gaal, thủ thành Victor Valdes không còn cơ hội khoác áo Man Utd do đã từng từ chối khoác áo đội trẻ Quỷ đỏ ở mùa giải trước.

Nhờ mối quan hệ thân tình với HLV Louis van Gaal, Victor Valdes đã được luyện tập cùng Man Utd hồi tháng 10 năm ngoái. Tới tháng 1/2015, anh đã được Quỷ đỏ thâu nạp với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Ảnh minh họa
Valdes sẽ rời Man Utd trong Hè này

Trong bối cảnh David De Gea rục rịch rời Old Trafford sang Real Madrid, Valdes được kì vọng sẽ là người lấp chỗ trống ở khung gỗ Man Utd. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra bởi cựu thủ thành Barca sẽ bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè năm nay.

Trong buổi họp báo tại Seattle (Mỹ), đích thân HLV Van Gaal đã xác nhận thông tin trên. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết Valdes đã từng chống lệnh ông khi từ chối thi đấu cho đội trẻ M.U ở mùa giải trước để hồi phục phong độ.

“Victor không được lựa chọn (sang Mỹ du đấu) bởi vì cậu ta không đáp ứng được triết lý bóng đá của chúng tôi. Chúng tôi không có chỗ cho 1 cầu thủ như vậy. Triết lý ở đây là cách bạn chơi bóng và cách bạn theo kịp nhịp độ trận đấu. Chẳng hạn như mùa trước, Vitor đã từ chối thi đấu cho đội trẻ”, Louis van Gaal chia sẻ.

“Đây là sự thất vọng lớn. Chúng tôi tưởng rằng cậu ta sẽ theo kịp triết lý của chúng tôi. Tiếc rằng điều ấy không xảy ra sau khi chúng tôi trao cơ hội để cậu ấy hồi phục, kí hợp đồng và sau đó cậu ta đã bình phục để có thể ra sân. Triết lý của chúng tôi là nếu bạn không được chơi ở đội 1, hãy chơi ở đội 2. Nhưng cậu ta không chấp nhận. Chúng tôi không có chỗ cho 1 cầu thủ như vậy”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Do đã có ý định đẩy Valdes khỏi Old Trafford nên HLV Van Gaal đã không mang theo thủ thành này sang Mỹ du đấu. Ngoài Valdes, còn có 1 cầu thủ khác bị chiến lược gia người Hà Lan gạch tên là hậu vệ Rafael. Gần như chắc chắn bộ đôi này sẽ bị Quỷ đỏ “thanh lý” trong phiên chợ Hè năm nay.

Theo báo giới Anh, đã có một số đội bóng Tây Ban Nha tiếp cận Victor Valdes. Trong đó có Valencia và Real Sociedad.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc