Chelsea sẽ chi đậm để chiêu mộ Pedro

18:32, 12/07/2015
|

(VnMedia)- HLV Mourinho của Chelsea đã đánh tiếng với Barcelona về việc chiêu mộ Pedro trong thời gian tới. The Blues sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 30 triệu Euro để có được chân sút này.

Không phải là Arsenal, Liverpool hay Paris SG, Chelsea mới là đội bóng có nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Pedro. Sau trận chung kết Champions League giữa Barca và Juventus vừa qua, Barca đã quyết định thỏa thuận hợp đồng với Pedro. Theo đó, điều khoản để phá vỡ hợp đồng giữa Barca và Pedro có giá trị từ 150 triệu Euro được điều chỉnh xuống còn 30 triệu Euro.

Ảnh minh họa


  Pedro không có được vị trí chính thức dưới thời HLV Enrique

Pedro đã chơi cho Barca trong 7 mùa giải nhưng anh vẫn chưa có được vị trí chính thức tại Barca. Về phía Pedro, anh cần một tương lai chắc chắn hơn cho vị trí chính thức và việc chia tay Barca sẽ mang lại cho anh nhiều cơ hội hơn. Chelsea chính là điểm đến lý tưởng của Pedro khi Fabregas cũng chuyển về đây từ Barca và đã chơi rất thành công.

30 triệu Euro là mức giá đủ để Chelsea và Barca có thể thành công trong việc thỏa thuận về tương lai của Pedro. Nếu mọi việc suôn sẻ, Pedro sẽ khoác áo Chelsea vào đầu năm 2016 tới bởi lệnh cấm chuyển nhượng cầu thủ của FIFA mà Barca đang phải thực hiện.

Pedro phát triển tài năng của mình từ lò đào tạo La Masia. Pedro là cầu thủ đã được trao cơ hội để tập và ra sân thi đấu cùng đội 1. Tuy nhiên, để có được một vị trí chính thức lại là chuyện khác. Mùa giải này, Barca lại tiếp nhận thêm một lứa cầu thủ mới nhưng có thể những cầu thủ trẻ này sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm đó là những Douglas, Adama Traore và Munir El Haddadi.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc