Chelsea khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương!

14:49, 17/07/2015
|

(VnMedia) - "The Blues" vừa có buổi ra mắt áo đấu với tên nhà tài trợ mới. Ngay sau đó, thày trò HLV Mourinho đã bắt đầu trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương.  

  Ảnh minh họa
Mẫu áo đấu mới của Chelsea mùa giải 2015-2016

  Ảnh minh họa
Chelsea bắt đầu tập luyện trở lại trước mùa giải mới

Hôm qua (16/7), nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã giới thiệu áo đấu chính thức của mùa giải 2015-2016. Trang phục vẫn là màu tranh truyền thống nhưng thay đổi lớn nhất là ở tên nhà tài trợ. Thay vì hãng Samsung, Chelsea đã lựa chọn đối tác mới là hãng lốp xe Nhật Bản Yokohama.
 
Được biết, để có thể xuất hiện trên áo đấu của Chelsea, công ty Nhật Bản đã phải trả cho "The Blues" tới gần 40 triệu bảng/năm, hơn gấp đôi số tiền mà Samsung hợp tác với Chelsea những mùa trước đó (16 triệu bảng).
 
Dự kiến mẫu áo đấu này sẽ được Chelsea sử dụng ngay trong chuyến du đấu tại giải ICC tổ chức trên đất Mỹ.
 
HLV Mourinho hiện đang có mặt tại Montreal, Canada cùng các học trò. Chelsea đã chọn nơi đây làm địa điểm tập huấn chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương cũng như làm nóng cho giải ICC 2015.
 
Tân binh Asmir Begovic mới chuyển tới từ CLB Stoke City để thay thế thủ thành Petr Cech cũng có mặt trong chuyến du đấu này.
 
Theo lịch thi đấu giải ICC 2015, Chelsea sẽ có trận đấu với CLB New York Red Bulls. Tiếp theo là 2 nhà ĐKVĐ của La Liga và giải League 1 - Paris Saint-Germain và Barcelona. Đó là hai cuộc so tài rất được người hâm mộ chờ đợi.
 
Trong khi đó, tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bằng cuộc tiếp đón CLB Swansea trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 8/8.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc