Casillas sẽ chính thức chia tay Real Madrid

15:23, 09/07/2015
|

(VnMedia)- Thủ thành Iker Casillas gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhiều khả năng Casillas sẽ đầu quân cho Porto của Bồ Đào Nha mùa giải tới.  

Tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho biết, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng chuyển nhượng thủ môn Casillas trong mùa hè này. Trong tuần này, Casillas sẽ có buổi chia tay chính thức và sẽ có sự góp mặt của các CĐV Real Maerid

Real Madrid muốn xúc tiến nhanh bản hợp đồng này trước khi đội bóng có chuyến du đấu tới nước Úc vào đầu tuần tới. Về phía Casillas, anh cũng chia sẻ cảm thấy rất vui mừng khi được đầu quân cho Bồ Đào Nha dưới sự dẫn dắt của HLV Julen Lopetegui.

Ảnh minh họa

Casillas sẽ đầu quân cho Porto mùa giải tới

Việc Casillas đầu quân cho Porto là quyết định khá bất ngờ khi anh vẫn đang ở phong độ đỉnh cao. Trước đó, đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng anh sẽ về chơi cho một đội bóng tại giải ngoại hạng Anh có đẳng cấp như Man Utd hay Arsenal.

Kể từ khi khoác áo Real Madrid vào năm 1990, Casillas đã có được rất nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Bernabeu. Casillas đã có được 5 chức vô địch La Liga, 2 chức vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 3 chức vô địch Champions League. 

Việc Casillas chia tay Real Madrid sẽ đề lại nhiều tiếc nuối cho các CĐV Real bởi khoảng trống anh để lại trong khung thành. Tuy nhiên, các CĐV Real cũng sẽ phần nào có thể yên tâm bởi nhiều khả năng Real sẽ chiêu mộ thành công thủ môn De Gea từ Man Utd. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc