AS Roma muốn có Mascherano

08:12, 17/07/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Italia, AS Roma đang xúc tiến kế hoạch thương lượng với Mascherano. Rất có thể tiền vệ người Argentina sẽ sớm chia tay sân Nou Camp để đầu quân cho AS Roma.

Theo thông tin của tờ “La Gazzetta dello Sport” của Italia, người đại diện của AS Roma sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với Mascherano và đại diện của Barcelona trong thời gian tới. Cụ thể là trong khoảng thời gian đầu tháng 8 sau khi trận đấu giữa Barca và AS Roma ở giải đấu Cúp Joan Gamper kết thúc.

Ảnh minh họa


AS Roma muốn có sự phục vụ của Mascherano

Giá trị chuyển nhượng của Mascherano vào thời điểm này vẫn chưa được phía Barca tiết lộ và AS Roma cũng chưa đưa ra con số nào. Nhưng theo tờ nhật báo của Italia, AS Roma sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 mùa giải với tiền vệ Argentina với mức lương 3,5 triệu/mùa chưa tính tiền thưởng.

Mascherano dưới thời HLV Enrique mùa giải vừa qua là một tiền vệ quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, với việc Barca đã chiêu mộ hai tân binh là Aleix Vidal từ Sevilla và Arda Turan từ Atletico Madrid thì tuyến giữa của họ đang trở nên chật chội. Không ngoại trừ khả năng Mascherano sẽ tìm bến đỗ mới nếu không có được vị trí chính thức.

Ngoài Mascherano, một cầu thủ khác cũng đang nhận được sự quan tâm của dư luận đó là trường hợp của Pedro. Barca vừa có quyết định giảm phí giải phóng hợp đồng của Pedro từ 150 triệu euro xuống còn 30 triệu euro. Trong bối cảnh tiền đạo 27 tuổi đang trở thành mục tiêu mà nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi, đây có thể coi là động thái “bật đèn xanh” của ban lãnh đạo Barca dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc