Arturo Vidal chính thức đầu quân cho Bayern Munich

07:08, 21/07/2015
|

(VnMedia) - Sau nhiều ngày thương thảo, cuối cùng tiền vệ Arturo Vidal đã có thể đầu quân cho Bayern Munich, sau khi “hùm xám” chấp thuận trả cho Juventus số tiền 37 triệu euro phí chuyển nhượng.

  Ảnh minh họa

  Vidal chính thức là người của Bayern Munich


Tờ Guardian của Anh hôm qua (20/7) đưa tin. Bayern Munich cuối cùng đã tìm được người thay thế cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger, sau khi “tắc kè hoa” đầu quân cho Man Utd. Đó là cầu thủ người Chile Arturo Vidal, cầu thủ góp công lớn giúp Juventus đoạt cú đúp danh hiệu mùa giải vừa qua.

Dự kiến nội trong tuần này, Arturo Vidal sẽ bay tới xứ Bavaria để trải qua buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với “hùm xám”.

Arturo Vidal sẽ được hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần. Được biết, ngoài 37 triệu euro phí chuyển nhượng phải trả cho Juventus, Bayern Munich còn bị đính kèm thêm điều khoản thanh toán thêm 4 triệu euro dựa trên phong độ và đóng góp của Vidal cho đội bóng Đức. 

Arturo Vidal từng là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich năm 2010 khi anh còn khoác áo Bayern Leverkusen. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile đã chọn Juventus để đầu quân vì không muốn mang tiếng phản bội đội bóng cũ.

Trong hơn 4 năm gắn bó với Juventus, Vidal đã giúp đội bóng này thống trị giải Serie A với 4 danh hiệu vô địch và góp công không nhỏ đưa “lão bà” lọt tới trận chung kết Champions League trước khi để thua Barcelona.

Được biết, sau khi chiêu mộ được tiền vệ Khedira từ Real Madrid, Juventus quyết định để Vidal ra đi tới Bayern Munich nhưng kèm theo điều kiện “hùm xám” phải để Mario Gotze tới thành Turin. Tuy nhiên, Bayern Munich đã từ chối và chỉ chấp thuận chi trả phí chuyển nhượng Vidal.


Minh Quang - (Guardian)

Ý kiến bạn đọc