Arsenal gây sốc chi 40 triệu bảng mua Benzema!

15:37, 17/07/2015
|

(VnMedia) - "The Gunners" đã quyết định đầu tư mạnh mẽ cho hàng công ở mùa giải mới, khi chấp thuận bỏ ra tới 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chịu nhượng lại tiền đạo Benzema.

  Ảnh minh họa

 Arsenal thực sự cần tới một tiền đạo đẳng cấp như Benzema


Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal cuối cùng đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh như Man Utd, Man City, Liverpool liên tục chiêu mộ cầu thủ mới.
 
Cụ thể, Arsenal đã quyết định trở lại với thương vụ Benzema mà họ từng theo đuổi suốt thời gian dài vừa qua. "The Gunners" đề nghị trả cho Real Madrid 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Phía "kền kền trắng" đã đồng ý đàm phán và đó là tín hiệu đáng mừng cho đội bóng Anh.
 
Khả năng đội chủ sân Emirates có được Benzema là khá lớn do chân sút này rất có thể sẽ phải đóng vai trò dự bị tại Bernabeu thời gian tới. Lý do là vì tân HLV Benitez mới đây đã tiết lộ một kế hoạch cách tân lối chơi của đội. Theo đó, C.Ronaldo sẽ được đôn lên đá tiền đạo mũi nhọn với 2 cánh là Bale và Rodriguez. Như vậy, Benzema sẽ không có suất trong sơ đồ của Real Madrid.
 
Tương lai u ám phía trước sẽ khiến Benzema phải cân nhắc kỹ về khả năng có nên ở lại với Real Madrid đóng vai dự bị hay tìm kiếm thử thách mới với Arsenal.
 
Mùa giải vừa qua, Arsenal gặp vấn đề lớn ở hàng công khi Giroud và tân binh  Welbeck đều thi đấu dưới phong độ, dù họ sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng, giàu kỹ thuật như Ozil, Sanchez, Ramsey, Wilshere. HLV Wenger từng nhắm tới 2 cầu thủ là Benzema và Suarez nhưng với tình thế hiện nay, tiền đạo người Pháp xem ra là giải pháp khả quan hơn cả cho "The Gunners".


Minh Quang - (dailystar)

Ý kiến bạn đọc